ข่าว ปลดรองอันดับ2 นางสาวไทยถเหตุขโมยเงิน

เวทีนางสาวไทยฉาว ปลด แอม ดุษฎี อารีย์ทาน รองอันดับ 2 พ้นตำแหน่ง ลือเหตุพัวพันเรื่องเงินที่หายไปของ จีน่า อัจฉราภรณ์ กนกนทีสวัสดิ์ นางสาวไทย ด้าน จีน่า อุบตอบแต่ขอให้เรื่องจบ

            วานนี้ (5 สิงหาคม 2557) เว็บไซต์ผู้จัดการออนไลน์ มีรายงานถึงอีกหนึ่งประเด็นร้อนฉ่าจากวงการประกวดนางงามของไทย โดยล่าสุดเป็นกรณีข่าวหลุดจากเวทีนางสาวไทย 2556 ซึ่งแว่วมาว่าได้มีการปลด แอม ดุษฎี อารีย์ทาน รองอันดับ 2 พ้นจากตำแหน่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา แต่ได้มีการปิดข่าวเงียบ ไม่มีการแถลงข่าวถึงสาเหตุในการปลดจากกองประกวด จนกระทั่งเรื่องดังกล่าวได้ถูกเปิดเผยออกมา

            ดังนั้น ทางกองประกวดนางสาวไทยจึงออกมาชี้แจงถึงสาเหตุในการปลด แอม ดุษฎี อารีย์ทาน จากตำแหน่งรองอันดับ 2 นางสาวไทย โดยระบุว่า เกิดจากปัญหาส่วนตัวของ แอม ดุษฎี และเจ้าตัวก็ต้องการไปเรียนต่อด้วย ขณะที่ยังมีกระแสข่าวลือออกมาว่า สาเหตุที่แท้จริงที่ทำให้ แอม ดุษฎี โดนปลดนั้น เกิดจากการที่เจ้าตัวพัวพันเรื่องเงินที่หายไปของ จีน่า อัจฉราภรณ์ กนกนทีสวัสดิ์ นางสาวไทย 2556 ขณะเดินทางไปทำภารกิจที่ญี่ปุ่นร่วมกัน โดยมีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพไว้ได้ด้วย

            ทั้งนี้ เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง จีน่า อัจฉราภรณ์ เจ้าตัวก็ได้เพียงบอกว่า แอม ดุษฎี น่าจะมีปัญหาส่วนตัวมากกว่า ก็ให้เป็นไปตามที่ผู้ใหญ่ให้สัมภาษณ์ ส่วนเรื่องขโมยเงินไม่อยากพูดถึงเพราะเรื่องจบไปแล้ว และปลายปีก็จะหมดวาระนางสาวไทยแล้วด้วย จนตอนนี้ทั้งเธอและ แอม ดุษฎี ก็ยังไม่ได้คุยกันเพราะต่างคนต่างยุ่ง แต่อยากให้ทุกคนโฟกัสที่ละครของเธอดีกว่า ยืนยันว่าไม่ได้มีเรื่องบาดหมางกับ แอม ดุษฎี แน่นอน

 
อ้างอิง ข่าวที่มา ข่าวจากkapook
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...