รักแท้!! ตา-ยาย สิ้นใจห่างกัน 4 ชั่วโมง นับจากปล่อยมือที่กุมกันไว้

 

 

รักแท้!! ตา-ยาย สิ้นใจห่างกัน 4 ชั่วโมง นับจากปล่อยมือที่กุมกันไว้
 

 

“เมื่อพบรักแท้จงถนอมไว้ให้ดีจนกว่าจะถึงวินาทีสุดท้ายของชีวิต” นั่นคือสิ่งที่หลายคนมักพูดถึงรักแท้ที่ต่างฝ่ายต่างเกิดมาเพื่อกันและกันซึ่งล่าสุด เรื่องของตา-ยาย อเมริกันคู่หนึ่งได้เรียกน้ำตาคนทั้งโลก เพราะทันทีที่ทั้งคู่ปล่อยมือที่กุมกันไว้ ต่างฝ่ายต่างสิ้นลมในเวลาที่ห่างกันเพียง 4 ชั่วโมง!!!!

 

โดยนี่เป็นเรื่องราวแสนซาบซึ้งของคุณตา Don และคุณยาย Maxine Simpson ที่พบรักกันแบบ “โชคชะตาพามาเจอ” ที่ลานโบว์ลิ่งเล็กๆแห่งหนึ่งทั้งสองถูกชะตาอย่างประหลาด และได้คบกันจนถึงลมหายใจสุดท้ายของชีวิต ซึ่งยาวนานกว่า 62 ปี

แต่ท่ามกลางรักที่สดใส ความมืดก็เข้ามาทักทาย เมื่อคุณตาหกล้มที่บ้านจนสะโพกร้าว ถูกตัวเข้าโรงพยาบาล ส่วนคุณยายก็ทรุด เมื่อ “มะเร็ง” ที่ไม่อาจรักษาหายเริ่มกลับมาเล่นงงานอีกครั้ง จากนั้นทั้งสองก็ทรุดหนักลงเรื่อยๆ จนต้องอ้อนวอนลูกว่าขอย้ายออกจากโรงพยาบาล เพราะอยากให้เตียงของเราอยู่เคียงข้างกันที่บ้าน

 

ซึ่งทันทีที่ย้ายกลับ ทั้งสองกุมมือกันแทบจะตลอดเวลา…แต่แล้วมันก็มาถึงไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา เมื่อคุณยาย Maxine Simpson สิ้นใจไปทั้งที่กุมมือกันไว้ส่วนคุณตา Don ก็ตามคนรักไปในอีก 4 ชั่วโมงถัดมา ซึ่งนี่คือบทพิสูจน์ที่ทำให้หมีขาวเชื่อว่า “ทั้งสองรักกันจนวินาทีสุดท้ายของชีวิตอย่างแท้จริง”

 

 

 

 

ที่มา: dailymail รูปภาพ: Melissa Sloan

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...