ชิลล์ชุ่มฉ่ำ! 7 สุดยอดที่พักติดน้ำตก บรรยากาศโคตรดี #1

 

 

หากคิดว่าที่พักติดทะเล เห็นวิวภูเขา ทำให้คุณฟินแล้ว PaiNaiDii ขอแนะนำอีกโลเคชั่น ที่จะทำให้คุณสุขได้ไม่แพ้กัน กับสุดยอดที่พักติดน้ำตกใสๆ ไหลเย็น รายล้อมด้วยบรรยากาศร่มรื่น เงียบสงบราวกับเวลากำลังหยุดหมุน จนได้ยินเสียงหัวใจตัวเอง หากประโยคข้างต้นยังไม่ทำให้คุณเชื่อ งั้นลองไปพิสูจน์พร้อมกัน....

 

1. สุกันทรา แคสเคด รีสอร์ท แอนด์ สปา

 

 

 

 

   Photo : paipaiphuart

 

   Photo : paipaiphuart

 

    Photo : paipaiphuart

 

 

ไม่น่าแปลกใจที่ครั้งหนึ่ง ดาราระดับฮอลลีวู้ดอย่าง แองเจลีน่า โจลี่ ถึงกับออกปากว่า “ไม่อยากกลับ” เมื่อได้เข้ามาพักที่สุกันทรา แคสเคด รีสอร์ท แอนด์ สปา อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ สุดยอดรีสอร์ทที่ได้รับการคัดเลือกจากThe Independent News หนังสือพิมพ์ชื่อดังของอังกฤษ ให้เป็นรีสอร์ทริมน้ำตก ที่สวยงามติด 1 ใน 5ของโลก และยังได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งใน “Best Paradise Resort inThailand” ของ ททท. อีกต่างหาก จุดเด่นกินขาด คือบรรยากาศอันแสนโรแมนติก เงียบสงบ มีน้ำตกพาดผ่านไหลลดหลั่นกันเป็นชั้นๆ จากน้ำตกตาดยาว แนะนำให้ลงไปแช่อ่างจากุซซี่กลางแจ้ง และชมลีลาการรำแพนสวยๆ ของเจ้านกยูงตัวน้อย สัญลักษณ์ประจำรีสอร์ท ที่คอยเรียกรอยยิ้มจากนักท่องเที่ยวอยู่เสมอ
 

 ** คลิกชมภาพเพิ่มเติม และอ่านรีวิว **
 

 

2. ณดล สตรีมไซด์ ไทย วิลล่า (Photo : Olos )

 

 

 

 

 

 

 

 

รื่นรมย์กับมนต์เสน่ห์แห่งสายชล ที่ ณดล สตรีมไซด์ ไทย วิลล่า อำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี ห้องพักเรือนไทยแนบธารน้ำตก ที่ไหลเชื่อมระหว่างน้ำตกมวกเหล็ก สู่น้ำตกเจ็ดสาวน้อย ท่ามกลางบรรยากาศเงียบสงบ ใกล้ชิดธรรมชาติ กับสวนป่าเขตร้อนที่ยังคงเขียวขจีและอุดมสมบูรณ์ บวกการตกแต่งของที่พักซึ่งผสมผสานระหว่างศิลปะ วัฒนธรรมตะวันออกอย่างลงตัว อีกหนึ่งไฮไลต์ไม่ควรพลาด อย่าลืมมานั่งชิลล์ทอดอารมณ์ ณ ศาลาสินธุ ระเบียงไม้เรือนไทย ที่สามารถนั่งชมวิวสวยๆ ของธารน้ำไหล ที่ช่วยให้ใจเย็นขึ้นได้อีกเยอะ
 

** คลิกชมภาพเพิ่มเติม และอ่านรีวิว **

 

 

3. แบมบูฮัท แอท ทองผาภูมิ

 

 

 

 

 

 

 

 

หลังนอนเต็มอิ่มจนสดชื่น ก็ตื่นมาโดดลงน้ำตกหน้าห้องพัก ให้ชุ่มใจ! หากใครอยากทำแบบนี้ ต้องมาพักที่แบมบูฮัท แอท ทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี กระท่อมไม้ไผ่ไซส์กะทัดรัด  ด้วยศิลปะการสร้างในรูปแบบไทยทรงดำหรือลาวโซ่ง ผสมผสานศิลปะแบบมอญ ให้อารมณ์ใกล้ชิดกับธรรมชาติในอ้อมกอดของป่าเขา และต้นไม้น้อยใหญ่ ที่พร้อมใจกันเจริญเติบโตแน่นขนัด ส่วนที่เป็นห้องอาหาร และลานนั่งเล่นกลางแจ้งก็จะตั้งอยู่ริมน้ำตก จัดให้ชิลล์กันเต็มที่ นอกจากนี้บริวเณระเบียงบ้านมีเปลเก๋ๆ ให้นอนเล่น เคล้าอากาศเย็นริมสายน้ำ  ที่จะช่วยปลอบประโลมให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย สมกับที่ได้มานอนพักผ่อนชาร์จแบตจริงๆ
 

 ** คลิกชมภาพเพิ่มเติม และอ่านรีวิว **


4. แอท นาธา เชียงใหม่ ชิค จังเกิ้ล

 

 

    Photo : ไกด์น้องหมาDoghall พาเที่ยว

 

 

   Photo : ไกด์น้องหมาDoghall พาเที่ยว

 

 

    Photo : ไกด์น้องหมาDoghall พาเที่ยว

 

 

ลองหลับตานึกภาพว่าจะฟินแค่ไหน หากได้นอนรับลมเย็นๆ ในบรรยากาศเงียบสงบ ฟังเสียงน้ำตกจากธรรมชาติไหลเอื่อยทั้งวัน! ถ้านึกกันไม่ออก ต้องลองไปพักที่แอท นาธา เชียงใหม่ ชิค จังเกิ้ล อำเภอแม่ริม รีสอร์ทสไตล์บูติควินเทจ ที่มีทั้งความเท่ผสมความน่ารัก ไฮไลต์สำคัญคือน้ำตกสุดงดงามที่ตั้งอยู่ติดกับที่พัก โดยมีธารน้ำธรรมชาติจากแม่น้ำแม่สาตัดผ่านกลางรีสอร์ท  เหมาะกับการนั่งเล่นชมวิวริมระเบียงห้อง หรือโยกชิงช้าดื่มด่ำทิวทัศน์กันเพลินๆ และหากเต็มอิ่มในที่พักแล้ว อย่าพลาดการไปสัมผัสที่เที่ยวสุดฮิตที่อยู่ใกล้ๆ ณ จุดชมวิวม่อนแจ่ม สัมผัสทะเลหมอกตระการตา ในหลังคาไม่ไผ่ ที่จะทำให้หัวใจคุณเต้นไม่เป็นจังหวะ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...