ชิลล์ชุ่มฉ่ำ! 7 สุดยอดที่พักติดน้ำตก บรรยากาศโคตรดี #2

 

 

5. บ้านธารระริน รีสอร์ท

 

 

 

 

 

 

 

 

ถูกใจคนชอบเริงร่าท้าน้ำตกแน่นอน สำหรับบ้านธารระริน รีสอร์ท จังหวัดจันทบุรี ห้องพักเรือนไม้สไตล์ไทย โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ มองเห็นวิวขุนเขา ปักหมุดใกล้ชิดริมลำธารน้ำตกใสๆ ที่มีกระแสน้ำไหลแรงเหมาะกับการลงเล่น (มีทั้งน้ำตื้น และน้ำลึก) และจะมาช่วงไหนก็ไม่ต้องกลัวผิดหวัง เพราะมีน้ำตลอดทั้งปี แถมด้วยกิจกรรมนั่งบนห่วงยางพร้อมสวมชูชีพ สนุกสนานกับทริปล่องแก่งระยะสั้นๆ ใต้น้ำตกบริเวณโฮมสเตย์ ปิดท้ายด้วยการแวะชมสวนผลไม้ในที่พัก กว้างขวางกว่า 12 ไร่ พาเหรดแสดงตัวหลากหลาย อาทิ เงาะ, มังคุด, ลองกอง, มะไฟ, ชมพู่ทับทิมจันท์ ฯลฯ


** คลิกชมภาพเพิ่มเติม และอ่านรีวิว **

 

6. โฮมสเตย์ บ้านสวนริมน้ำ

 

 

 

 

 

 

 

 

เป็นการฟิวชั่นกันอย่างกลมกล่อม ทั้งบรรยากาศเงียบสงบ เป็นส่วนตัว บวกกับน้ำตกสวยๆ ที่ฝังตัวเคียงข้างโฮมสเตย์ บ้านสวนริมน้ำ อำเภอมะขาม จังหวัดจันทบุรี โดยที่พักตั้งอยู่ระหว่างเขาคิชกูฎและเขาสอยดาว และมีโลเคชั่นอยู่บริวเณต้นน้ำที่ลำธารจะมาบรรจบกัน ณ คลองทุ่งเพล ก่อนจะไหลผ่านหน้าที่พัก ทำให้มีน้ำตลอดปีไม่เคยแห้ง แถมอากาศช่วงเดือนธันวาคม-กุมภาพันธ์ ก็จะเย็นสบายราวกับมาเที่ยวภาคเหนือ ส่วนในช่วงเดือนมีนาคม – เมษายน ก็เหมาะกับการลงแช่เย็นเล่นน้ำ (ปริมาณและความแรงกำลังดี) หากใครมาช่วงเดือนพฤษภาคม - กรกฎาคม ก็จะได้ชม+ชิมผลไม้อร่อยๆ ตามฤดูกาล ปิดท้ายช่วงเดือนสิงหาคม – เดือนพฤศจิกายน นั่งชมช่วงที่น้ำตกกำลังสวยงาม ท่ามกลางป่าเขาแสนสงบ เรียกว่ามาเมื่อไหร่ ก็สุขใจได้ทั้งปี
 

** คลิกชมภาพเพิ่มเติม และอ่านรีวิว **

 

7. ไร่กุสุมา รีสอร์ท

 

 

 

 

 

 

 

 

หากพูดถึงที่พักติดน้ำตกที่มีชื่อเสียงมายาวนาน ต้องไม่ตกหล่น ไร่กุสุมา รีสอร์ท อำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี เป็นอันขาด ด้วยเสน่ห์ของบ้านไร่ริมธาร ที่มีน้ำตกชั้นเตี้ยๆ ไหลชุ่มฉ่ำตลอดทั้งปี จนกลายเป็นอีกหนึ่งโลเคชั่นสุดฮิตในการมาถ่ายแบบ ถ่ายละคร ไม่เพียงบรรยากาศเงียบสงบ เย็นสบาย ที่จะทำให้คุณฟิน เพราะยังได้อินกับความเสียวไส้ ลุ้นระทึก กับกิจกรรมผจญภัยให้เลือกเล่นได้ตามความชอบ ตามระดับความยากง่าย และระดับอายุของผู้เล่น โดยมีให้เลือก 2 รูปแบบ คือกิจกรรม 7 ฐานเชือกสุดมันส์ และกิจกรรมท้าความกล้า 5 ฐาน  ที่รับรองว่า ความเบื่อหน่ายจะตามหาคุณไม่เจอ!

** คลิกชมภาพเพิ่มเติม และอ่านรีวิว **



แนะนำสุดยอดที่พักริมน้ำตกจนครบถ้วน หากใครยังไม่เคยไปนอน บอกเลยว่าต้องลองครับ เพราะด้วยบรรยากาศเย็นๆ ผสมวิวชุ่มฉ่ำ จะทำให้เราได้หยุดคุยกับตัวเอง และพักฟื้นสมองให้กลับมารื่นรมย์อีกครั้ง เพื่อจะได้มีแรงเผชิญคืนวันข้างหน้าต่อไป...

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...