จับลูกเสี่ยรับทำแบงก์พันปลอมกว่า 1 ล้าน เผยได้ใบละ 18 บาท

ตร.รวบลูกชายร้านทองพร้อมแฟนปลอมแบงก์ (ไอเอ็นเอ็น)

          ตำรวจ สน.บางซื่อ รวบลูกชายร้านทอง พร้อมแฟนสาวปลอมแบงก์ หลอกซื้อของทางเว็บไซต์ รับจ้างโรงพิมพ์แบงก์พันมูลค่า 1 ล้านบาท อ้างเอาไปทำวอลเปเปอร์

          วันนี้ (2 สิงหาคม 2557) พล.ต.ต.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ รอง ผบช.น. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางซื่อ แถลงจับกุม นายภควัต สิริรัตน์เลขา อายุ 27 ปี ลูกชายร้านทองย่านดอนเมือง และ น.ส.จิตรา ราชคมน์ อายุ 19 ปี แฟนสาว พร้อมของกลางธนบัตรปลอม ฉบับละ 1,000 บาท หมายเลขเดียวกันจำนวน 7 แสนบาท โทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง และไอแพด มินิ 2 เครื่อง ภายหลังเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากผู้เสียหายว่า มีกลุ่มคนร้ายใช้ธนบัตรปลอมหลอกซื้อโทรศัพท์มือถือทางเว็บไซต์และก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง เจ้าหน้าที่จึงสืบสวนสอบสวน จนทราบว่า คนร้ายพักอาศัยอยู่ที่คอนโดมิเนียมย่านนนทบุรี จึงแสดงตนเข้าตรวจค้น พบธนบัตรปลอมของกลาง และโทรศัพท์มือถือ ที่ได้จากการกระทำความผิด

          โดยผู้ต้องหาสารภาพว่า ได้ว่าจ้างโรงพิมพ์แห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท 50 เป็นผู้ผลิตแบงค์ 1,000 บาท จำนวน 1 ล้านบาท ในค่าจ้างแผ่นละ 18 บาท โดยอ้างกับทางร้านว่าจะนำไปติดวอลเปเปอร์ทำผนังห้อง ทั้งนี้ ผู้ต้องหาอ้างว่า ทำมาแล้ว 5 ครั้ง และเป็นการทำไปโดยรู้เท่าไม่ถึงการ เพียงอยากรู้อยากลองเท่านั้น เบื้องต้น แจ้งข้อหาใช้ธนบัตรปลอมและฉ้อโกง

          นอกจากนี้ พบว่า นายภควัต เคยถูกศาลออกหมายจับ 2 หมาย ในความผิดฐานฉ้อโกง


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...