เครื่องแบบสุดเซ็กซี่ Sexy Uniforms

 

 

เครื่องแบบเครื่องแต่งกาย นับเป็นสิ่งจำเป็นและถือเป็นภาพลักษณ์ขององค์กร หรือหน่วยงานนั้น ๆ แม้กระทั่งชุดของสโมสร ชุดกีฬาก็ตาม ทั้งนี้เพราะมันแสดงถึงภาพลักษณ์ บุคลิกภาพ วิสัยทัศน์ที่ผู้พบเห็นจะทราบได้จากชุดนั้นเอง 
โดยมากมักจะต้องเป็นชุดที่ดูดี มีตัวตนเป็นเอกลักษณ์ ทะมัดทะแมง คล่องแคล่วอยู่ในทีด้วย
เกริ่นอย่างเป็นทางการซะเยอะ เดี๋ยวจะไม่เข้ากับหัวข้อ เหอ ๆ แน่นอนว่าทุกชุด เครื่องแบบ ยูนิฟอร์มใด ๆ ก็ตาม หากเป็นชุดของคุณเลดี้ด้วยแล้ว อย่างไรเสียก็มักจะแฝงความน่ารักและเซ็กซี่อยู่ในตัว
วันนี้เราจะลองมาดูกันครับว่าชุดเครื่องแบบของคุณเลดี้ชุดไหนที่จะดูเซ็กซี่ที่สุด

ยังไงบทความนี้ถือว่าพักผ่อนกันแบบขำ ๆ แล้วกันนะครับ ไม่มีเจตนาอื่นนอกเหนือจากการที่ผมพยายามบ่งบอกถึงการออกแบบของเสื้อผ้าในแต่ละวงการ

ชุดกีฬา


แน่นอนว่านักกีฬาจำเป็นต้องมีการเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเว ชุดของพวกหล่อนก็มักจะต้องดูทะมัดทะแมง กระชับกระเฉง และแน่นอนต้องสวยเซ็กซี่ด้วย

 

 

เจ้าหน้าที่


โดยมากแล้วจะต้องเป็นชุดที่เรียบร้อย สุภาพ แต่ผมคิดว่าไข่ในหินนี่แหละที่เซ็กซี่มาก ด้วยความรู้สึกของการขบถต่อความเคร่งครัด จึงทำให้หญิงสาวในเครื่องแบบนั้นดูมีเสน่ห์มากเลยทีเดียว

เชียร์ลีดเดอร์


อันนี้ค่อนข้างเข้าใจง่ายว่าเชียร์ลีดเดอร์ทุกตำบลจะต้องดูน่ารักเซ็กซี่สุดชีวิตอยู่แล้ว ชุดที่เน้นขับรูปร่างและท่าทางของพวกเธอยิ่งทำให้น่าหลงใหลได้เสมอ

ออฟฟิศ


หนึ่งในชุดที่ผมเชื่อว่าดูดีไม่แพ้ชุดใดเลยก็คือชุดสาวออฟฟิศนี่แหละครับ พวกเธอดูสะอาด สง่างาม และเซ็กซี่มาก คล้ายกับชุดอื่น ๆ แต่ชุดของสาวออฟฟิศดูจะมีโอกาสพบได้มากกว่าชุด ๆ นะครับ

พริตตี้


ที่สุดแล้วเราก็เดินทางมาถึงชุดนี้จนได้ คงไม่มีผู้ชายคนไหนปฏิเสธสาวน้อยในงานมอเตอร์โชว์ได้นะครับ พวกเธอนี่แหละคือผู้มีชุดที่วือหวา วูบวาบที่สุดในวงการ ด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เน้นขับผู้สวมใส่ให้น่าสนใจ เน้นโชว์สัดส่วนและรูปร่าง ไม่ต้องแปลกใจเลยที่ผู้คนจะหลั่งไหลไปงานมอเตอร์โชว์กันทุกปี และถ่ายพวกเธอมากกว่ารถ

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินเตอร์เน็ต และเจ้าของภาพทุกท่านครับ

26 ก.ค. 57 เวลา 11:16 4,854 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...