ชาวเน็ตสุดทน โพสต์ภาพรถตู้จอมปาด ขวางไม่ให้รถพยาบาลแซง

 

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          ชาวเน็ตแชร์ภาพรถตู้โดยสารปาดซ้ายขวาขวางไม่ให้รถพยาบาลที่เปิดไฟฉุกเฉินแซง ถามกลับ ถ้าสักวันเกิดขึ้นกับตัวเองอย่าร้องหารถฉุกเฉินแล้วกัน

          เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2557 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพรถตู้โดยสารสายวังน้ำเย็น-คลองหาด จ.สระแก้ว ลงในเฟซบุ๊ก พร้อมบอกเล่าว่า ขณะใช้เส้นทางดังกล่าวก็เห็นคนขับรถตู้คันนี้แสดงพฤติกรรมไร้น้ำใจด้วยการไม่ยอมให้รถพยาบาลที่เปิดสัญญาณไฟฉุกเฉินขอทางอยู่ขับแซงหน้าไป เท่านั้นยังไม่พอ ยังปาดซ้าย ปาดขวา และสุดท้ายยังมาแซงรถพยาบาลกลับเพื่อขวางทางด้วย

          โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้ได้ตั้งคำถามว่า ถ้าคนที่นอนในรถพยาบาลเป็นญาติของคุณ คุณจะรู้สึกอย่างไร ทำแบบนี้เพื่ออะไร ถ้าหากสักวันหนึ่งเจอกับตัวเองบ้าง อย่าร้องหารถฉุกเฉินแล้วกัน ซึ่งก็มีชาวเน็ตร่วมแชร์ภาพดังกล่าวเป็นจำนวนมาก พร้อมกับวิจารณ์พฤติกรรมของคนขับรถตู้ที่ไร้มนุษยธรรม ทั้งที่รู้อยู่แล้วว่าหากพบเห็นรถเปิดสัญญาณไฟฉุกเฉินควรเปิดทางให้แซงขึ้นไปก่อน แต่กลับไม่ทำ 

สำหรับข้อความทั้งหมด คือ

          "เส้นทางวังน้ำเย็น-คลองหาด จ.สระเเก้ว มีรถพยาบาลคันหนึ่ง ใช้ความเร็วมา เปิดสัญญานไฟเพื่อขอทาง แต่ปรากฏว่า มีรถตู้รถร่วมร่วม บขส. ไม่ยอมให้แซง ปาดซ้าย ปาดขวา กว่ารถพยาบาลจะแซงได้ เกือบสุดถนนเส้นนี้ ตามรายงาน ทราบว่า พอไปติดไฟแดง รถตู้คันนี้ยังไม่พอใจ แอบแซงไปอีกฝั่งเพื่อขวางรถพยาบาล

          คำถามคือ ถ้า..บิดาคุณ นอนในรถ จะรู้สึกแบบไหนความรู้สึกคุณทำเพื่อความสนุกเหรอ กับ เล่นกับชีวิตเหรอ ถ้าสักวันคุณเจอกับตัว อย่าร้องหารถฉุกเฉินละกัน"

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...