ข่าวน้องก้อยล่าสุด เตรียมขอโทษ โค้ชเช รับทำเพราะอารมณ์ชั่ววูบ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณเรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
 
            ข่าวน้องก้อยล่าสุด ก้อย รุ่งระวี เตรียมดอกไม้ขอขมา โค้ชเช บ่าย 3 วันนี้ รับทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ ยินดีกลับมารับใช้ชาติ ไม่สนคำวิจารณ์ แต่จะตั้งใจฝึกซ้อมให้ดีที่สุด
 
            วันนี้ (23 กรกฎาคม 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 ได้นำเสนอข่าวความคืบหน้าเกี่ยวกับประเด็นร้อนในวงการเทควันโดที่เป็นข่าวครึกโครมก่อนหน้านี้ [อ่านข่าว โค้ชเช-น้องก้อย ทุกประเด็นคลิก] ว่า ล่าสุดในวันนี้น้องก้อยเตรียมตัวเดินทางไปพูดคุยปรับความเข้าใจกับโค้ชเชแล้ว
 
            โดย นายปรีชา ต่อตระกูล อุปนายกสมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า น้องก้อย รุ่งระวี ขุระสะ และคาสซานดรา ฮาลเลอร์ จอมเตะเพื่อนร่วมทีมกับน้องก้อย ที่อยู่ในคลิปเสียง จะเดินทางนำดอกไม้ไปขอขมาโค้ชเช ชเว ยองซอก ในวันนี้ เวลา 15.00 น. ซึ่งตนให้น้องก้อยนำเสื้อผ้ามาเลย เพราะหลังจากพูดคุยวันนี้ น้องก้อยก็จะต้องกลับเข้าแคมป์ทีมชาติ เพื่อฝึกซ้อมสำหรับการแข่งขันยูธโอลิมปิกและเอเชี่ยนเกมส์ต่อเลย
 
            ขณะที่ น้องก้อย รุ่งระวี ได้เปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า หลังจากที่ฟังโค้ชเชแถลง จิตใจก็ดีขึ้นเป็นอย่างยิ่ง ตนไม่ติดใจถึงเรื่องราวที่ผ่านมา ซึ่งในวันนี้คุณปรีชาจะนัดครอบครัวตนกับโค้ชเชทานข้าวเพื่อปรับความเข้าใจ ส่วนการที่สมาคมฯ ให้โอกาสตนกลับไปเล่นทีมชาติอีกนั้น ตนก็ยินดี และตนก็อยากจะบอกโค้ชเชว่า ที่ทำไปทั้งหมดเป็นเพราะอารมณ์ชั่ววูบ รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ส่วนการปรับความเข้าใจกับรุ่นพี่เทควันโดที่ต้องซ้อมร่วมกันนั้น ตนไม่กังวลเท่าไร เพราะเชื่อว่าในวันนั้นรุ่นพี่ที่เห็นเหตุการณ์ก็เข้าใจว่าอะไรเป็นอย่างไร คิดว่าไม่น่าจะมีผลกระทบต่อการฝึกซ้อมร่วมกัน
 
            น้องก้อย รุ่งระวี กล่าวต่อว่า สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด ครอบครัวก็ได้เตือนว่า ต่อไปให้เก็บเรื่องส่วนตัวเอาไว้ ให้รับใช้ชาติอย่างเต็มที่ สานฝันที่ตั้งใจเอาไว้ต่อ และทำให้ดีที่สุด
 
            สำหรับประเด็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์ที่เกิดขึ้นในขณะนี้ น้องก้อย บอกว่าคงไปห้ามความคิดใครไม่ได้ ก็ไม่ต้องไปคิดถึงมัน สิ่งที่ตนทำไปนั้นมันก็วู่วามเกินไป และหลังจากที่เกิดเรื่องตนก็เครียดมาก มีคนมาแชทต่อว่ามากมาย ทำให้ตนเลิกเล่นโซเชียล มีเวลาอยู่กับตัวเองเพื่อทบทวนเรื่องราวที่เกิดขึ้น
 
            อย่างไรก็ดี ทางรายการยังกล่าวถึง วิว เยาวภา บุรพลชัย ซึ่งเคยบอกว่า ตอนซ้อมมันเป็นปกติอยู่แล้วที่รู้สึกโกรธ รู้สึกไม่ดี แต่ในสมัยนั้นมันไม่มีโซเชียล พอเกิดเรื่องมันได้อยู่กับตัวเอง อารมณ์โกรธมันค่อย ๆ หายไปกลายเป็นความเข้าใจมาแทนที่ ซึ่งเรื่องของน้องก้อยเกี่ยวกับโซเชียลล้วน ๆ ที่พอรู้สึกไม่พอใจอะไรก็โพสต์ลงเลยโดยขาดความยั้งคิด และจุดนี้มันก็แก้ไม่ได้เพราะโลกโซเชียลรวดเร็ว จนทำให้เกิดเรื่องใหญ่ขนาดนี้ 
 
 
 
   ติดตาม ข่าวโค้ชเช แบบอัพเดททั้งหมด คลิกเลย
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...