เจ้าชายจอร์จ เตรียมฉลองครบ 1 ชันษา ในพระราชวังเคนซิงตัน

 

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก vanityfair, buzzfeed
 
          เจ้าชายจอร์จ พระโอรสในเจ้าชายวิลเลียม และเจ้าหญิงแคทเธอลีน จะทรงเจริญพระชนมายุครบ 1 ชันษาในวันอังคารนี้ (22 กรกฎาคม) โดยมีงานฉลองเล็ก ๆ ในพระราชวังเคนซิงตัน
 
 
          วันที่ 20 กรกฎาคม 2557 สำนักข่าวเอเอฟพี  มีรายงานว่า เจ้าชายจอร์จ พระโอรสในเจ้าชายวิลเลียม และเจ้าหญิงแคทเธอลีน ดยุคและดัชเชสแห่งแคมบริดจ์ จะทรงเจริญพระชนมายุครบ 1 ชันษาในวันอังคารนี้ (22 กรกฎาคม) โดยจะมีงานฉลองวันประสูติเล็ก ๆ ในพระราชวังเคนซิงตัน ท่ามกลางพระบิดา พระมารดา และพระญาติใกล้ชิดที่ร่วมฉลองภายในงาน 
 
           และในโอกาสนี้ เจ้าชายจอร์จยังทรงอนุญาตให้มีการเผยแพร่ภาพของเจ้าชายจอร์จ ขณะเสด็จเยือนพิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ธรรมชาติเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน เผยให้เห็นเจ้าชายองค์น้อยที่กำลังเดินอย่างมุ่งมั่น โดยช่างภาพ จอห์น สติลเวลล์ เผยว่า เจ้าชายจอร์จค่อนข้างมีชีวิตชีวาและมีความมั่นพระทัย ทรงเป็นทารกที่มุ่งมั่นมาก
 
          ขณะที่นิตยสารวานิตี้แฟร์ ก็ได้นำภาพดังกล่าวมาขึ้นปกเพื่อเป็นการร่วมฉลองให้กับโอกาสดังกล่าว พร้อมยกย่องพระองค์ว่าเป็นดาวเด่นของสื่อ ผู้มีคุณสมบัติมาที่สุด นอกจากนี้รายงานยังชี้ว่า ภาพการเลี้ยงดูพระโอรสของเจ้าชายวิลเลียมนั้น ทำให้พระองค์มีภาพลักษณ์เป็นคุณพ่อยุคใหม่ 

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...