พันนา ฤทธิไกร เสียชีวิตแล้ว ด้วยโรคตับ วัย 53 ปี


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์, เฟซบุ๊ก Sahamongkolfilm International

          พันนา ฤทธิไกร ผู้กำกับคิวบู๊และนักบู๊ชื่อดัง เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 53 ปี  หลังเข้ารับการรักษาโรคตับ ที่โรงพยาบาลลาดพร้าว

          วันนี้ (20 กรกฎาคม 2557) เฟซบุ๊ก Sahamongkolfilm International ได้โพสต์ข้อความระบุว่าขอแสดงความเสียใจ กับครอบครัวของอาจารย์ พันนา ฤทธิไกร ที่สูญเสียผู้กำกับคิวบู๊มือ 1 ของเมืองไทย ในช่วงสายวันนี้

          (อ.พันนา ผู้ปลุกปั้น จาพนม, จีจ้า, เดี่ยว ชูพงศ์ และนักแสดงแอ็คชั่น มากมาย รวมถึงภาพยนตร์หลาย ๆ เรื่องที่ท่านกำกับ จะอยู่ในความทรงจำตลอดไป)

 โดยเมื่อช่วงปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา พันนา ฤทธิไกร ได้เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ทั้งนี้ ด้วยอาการป่วยของ พันนา ฤทธิไกร ส่งผลให้ร่างกายซูบผอมลดลง และรู้สึกอ่อนเพลียตลอดเวลา จนกระทั่ง เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2557 โอม น้องของ พันนา ฤทธิไกร ได้แจ้งข่าวดีให้แฟน ๆ ทราบแล้วว่า พันนา ฤทธิไกร ได้ออกจากไอซียูแล้ว สุขภาพร่างกายแข็งแรงดีขึ้น ก่อนที่จะมีการแจ้งข่าวว่า พันนา ฤทธิไกร ได้เสียชีวิตอย่างสงบ ที่โรงพยาบาลลาดพร้าว หลังมีอาการป่วยด้วยโรคตับมาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2556

          สำหรับ พันนา ฤทธิไกร มีชื่อจริงว่า กฤติยา ลาดพันนา เกิดเมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2504 โดยชื่อของ พันนา ฤทธิไกร เป็นที่รู้จักกันดีทั้งในฐานะนักแสดง ผู้กำกับภาพยนตร์ และผู้กำกับคิวบู๊ จนได้รับขนานว่าเป็นอาจารย์แห่งวงการหนังบู๊

          ผลงานที่โดดเด่นของ พันนา ฤทธิไกร อาทิ องค์บาก, เกิดมาลุย, บอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยม ทั้งนี้ พันนา ฤทธิไกร ยังได้สร้างนักบู๊ชื่อดังประดับวงการหลายคน เช่น จา พนม, จีจ้า ญาณิน, นุ้ย เกศริน และ เดี่ยว ชูพงศ์ เป็นต้น

          ทั้งนี้ ทางทีมงานกระปุกดอทคอม ขอแสดงความเสียใจ กับครอบครัวของอาจารย์ พันนา ฤทธิไกร ที่สูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักของครอบครัว และบุคลากรที่ทรงคุณค่าของวงการภาพยนตร์


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 , เฟซบุ๊ก Sahamongkolfilm International  
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...