บุ๋ม ปนัดดา เปิดตู้ ปณ. ล่ารายชื่อลงโทษข่มขืน เจอจดหมายเพียบ

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram boompanadda
 
        บุ๋ม ปนัดดา ปลื้มปริ่ม เปิดตู้ ปณ. ล่ารายชื่อลงโทษข่มขืนต้องประหาร เจอคนส่งสำเนาบัตรประชาชนมาร่วมลงชื่อด้วย 2 กระสอบ บอกแม้มีคนมาด่า แต่ตอนนี้มีกำลังใจทำงานแล้ว
 
          หลังเกิดเหตุการณ์น่าสลดใจ ที่ น้องแก้ม เด็กหญิงวัย 13 ปี ถูก นายวันชัย แสงขาว พนักงาน รฟท. ล่วงละเมิดทางเพศในรถไฟก่อนโยนศพทิ้งข้างทาง ก็ได้เกิดกระแสสังคมเรียกร้องให้ผู้มีอำนาจดำเนินการแก้ไขกฎหมายเพื่อให้ผู้ต้องหาคดีข่มขืนต้องรับโทษในอัตราสูงสุด คือ ประหารชีวิต ซึ่งดาราสาวอย่าง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ก็เป็นคนหนึ่งที่เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงอาสารวบรวมรายชื่อให้ได้ 100,000 รายชื่อ เพื่อแก้ไขกฎหมายดังกล่าว
 
          ล่าสุด วันนี้ (10 กรกฎาคม 2557) บุ๋ม ปนัดดา ได้เดินทางไปที่ทำการไปรษณีย์ห้วยขวาง เพื่อเปิดตู้ ปณ.43 พร้อมกับโพสต์วินาทีเปิดตู้ ปณ. ให้ได้ชมในอินสตาแกรม boompanadda ด้วย งานนี้ บุ๋ม ปนัดดา ปลื้มสุด ๆ เพราะมีคนสำเนาบัตรประชาชนร่วมลงชื่อมาให้เธอถึง 2 กระสอบ แถมส่วนใหญ่เป็นแบบลงทะเบียน EMS ซะด้วย หลังประกาศล่ารายชื่อได้เพียง 2 วันเท่านั้นเอง ทำเอาเจ้าตัวบอกเลยว่า มีกำลังใจในการทำงานแล้ว 
 
          "ไปไปรษณีย์ห้วยขวาง พอไปถึงเปิดตู้ เห็น จม. อยู่ปึกนึงก็ดีใจที่วันแรกมีคนส่งมาแล้ว เร็วมาก! แต่พอเห็นข้อความบอกให้ไปติดต่อเคาน์เตอร์ สองกระสอบค่ะ น้ำตาไหลเลย! ใจที่มันฝ่อ ๆ จากคนที่ไม่ช่วยอะไรเลยซักด้าน แต่ออกมาด่าบุ๋ม กินข้าวไม่ลงเลย มึน! แต่พอเห็นจำนวนจดหมายที่ส่งมา EMS ลงทะเบียนเพียบ! บุ๋มมีกำลังใจแล้วค่ะ ไม่ได้นอนแน่คืนนี้" 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...