แก๊งโจ๋คะนอง จุดไฟเผาคนเร่ร่อนขณะนอนหลับ ย่านพาหุรัด


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก มูลนิธิกระจกเงา The Mirror Foundation

            มูลนิธิกระจกเงาจวกแก๊งโจ๋คะนอง จุดไฟเผาคนเร่ร่อนขณะนอนหลับย่านพาหุรัด ด้านผู้เสียหายพ้อแจ้งตำรวจเขาก็ไม่สนใจ

            เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊กมูลนิธิกระจกเงา The Mirror Foundation โพสต์ข้อความว่า มีชายเร่ร่อนไร้บ้าน 2 คน ย่านพาหุรัด ถูกกลุ่มวัยรุ่นคึกคะนองเทน้ำมันราดและจุดไฟเผา ขณะที่ชายเร่ร่อนทั้งสองกำลังนอนหลับ ทำให้ได้รับบาดเจ็บมีแผลไหม้ที่หลัง โดยเจ้าหน้าที่ของมูลนิธิกระจกเงาได้ลงพื้นที่ไปสอบถามเหตุการณ์ดังกล่าว โดยข้อความทั้งหมด มีดังนี้

            "เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมาชายเร่ร่อนไร้บ้าน 2 คน ย่านพาหุรัด ได้ตกเป็นเหยื่อความรุนแรงของแก๊งเด็กวัยรุ่น โดยวิธีการที่เด็กกลุ่มนี้ทำ คือ เทน้ำมันราดและจุดไฟเผา ระหว่างที่พวกเขานอนหลับอยู่ ทำให้ชายเร่ร่อนไร้บ้าน ทั้งสองคนได้รับบาดเจ็บมีแผลไหม้ที่หลัง เมื่อเราลงพื้นที่ไปเพื่อสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดในครั้งนั้น และพยายามถามถึงว่าจะดำเนินคดีต่อกลุ่มเด็กวัยรุ่นหรือไม่ คำตอบของพวกเขาคือ "ไปแจ้งความก็แค่นั้น ตำรวจเขาไม่สนใจพวกผมหรอก และผมคงมานอนตรงนี้ไม่ได้อีก"

            ภายหลังจากที่มีการโพสต์ข้อความดังกล่าว ปรากฏว่ามีผู้มากดไลค์และแชร์เป็นจำนวนมาก พร้อมกับแสดงความสงสารคนเร่ร่อน และเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจควรให้ความช่วยเหลือประชาชนทุกคนอย่างเท่าเทียม

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...