เผยโฉม วันชัย แสงขาว กับ ณัฐกร ชำนาญ ผู้ต้องหาคดีน้องแก้ม


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

          เผยโฉม วันชัย แสงขาว กับ ณัฐกร ชำนาญ ผู้ต้องหาคดีน้องแก้ม หลังถูกฝากขังในเรือนจำประจวบคีรีขันธ์ คาด สรุปสำนวนคดีนี้เสร็จ 15 กรกฎาคม 2557

          เมื่อวานนี้ (11 กรกฎาคม 2557) พ.ต.อ.ปรีชา กลัดสวัสดิ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธร (รอง ผบก.ภ.) จ.ประจวบคีรีขันธ์ และหัวหน้าพนักงานสอบสวนคดีน้องแก้ม เปิดเผยว่า หลังจากสอบสวนนายณัฐกร ชำนาญ พนักงานทำความสะอาดบนโบกี้รถไฟคันดังกล่าว วัย 19 ปี หรือ ไอ้หนึ่ง เจ้าตัวให้การสารภาพว่า เป็นคนดูต้นทางให้นายวันชัย แสงขาว หรือ ไอ้เกม อายุ 22 ปี ลงมือข่มขืนน้องแก้มจริง เนื่องจากก่อนหน้านี้ทั้งสองคนได้ร่วมกันดื่มเบียร์กับพวกพ้อง ก่อนลงมือก่อเหตุดังกล่าว ดังนั้น เจ้าหน้าที่จึตั้งข้อหา ร่วมกันกระทำชำเราเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี และให้การเท็จต่อเจ้าพนักงานสอบสวน และช่วยให้ผู้อื่นกระทำผิดโดยไม่ต้องรับโทษ อย่างไรก็ตาม ไอ้หนึ่ง ได้ให้การปฏิเสธว่า ไม่ได้ร่วมข่มขืนน้องแก้ม ดังนั้น เจ้าหน้าที่จึงส่งตัวฝากขังผลัดแรก ที่เรือนจำ จ.ประจวบคีรีขันธ์

          พ.ต.อ.ปรีชา กล่าวอีกว่า สำหรับคดีนี้สำนวนการสอบสวน มีความคืบหน้าแล้วกว่าร้อยละ 90 คาดว่าจะสรุปสำนวนได้วันที่ 15 กรกฎาคมนี้ และจะส่งฟ้องได้ทันที เพราะหลักฐานแน่นหนา ขณะเดียวกัน การสอบปากคำนายณัฐวัฒน์ จุลขุนทด วัย 22 ปี ผู้ที่ร่วมตั้งวงดื่มเบียร์กับนายวันชัยและนายณัฐกร ยังให้การปฏิเสธว่ารู้เห็นกับเรื่องดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงปล่อยตัวออกมา

          ด้านนายสุทิต ชิตชอบ ผู้บัญชาการเรือนจำ จ.ประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยว่า ได้นำนายณัฐกรขังรวมกับนายวันชัย และผู้ต้องหาสูงอายุคดียาเสพติดรายใหญ่อีก 4 ราย มีการติดตั้งกล้องวงจรปิดติดตามพฤติกรรมตลอด 24 ชั่วโมง และให้รับประทานอาหาร อาบน้ำภายในห้องเท่านั้น ไม่ปะปนกับนักโทษรายอื่น เพื่อรักษาความปลอดภัย ส่วนอาการนายวันชัยหลังถูกคุมขังคืนแรก ยังไม่มีอาการเครียด และสีหน้าแจ่มใส

 

  ติดตามข่าวน้องแก้ม แบบอัพเดตทั้งหมด คลิกเลย



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...