ใครจะเชื่อ ! อดีตนักร้องบอยแบนด์ เคน F4 เคร่งศาสนาพุทธ นุ่งขาวห่มขาวปฏิบัติธรรม ที่วัดในจั

ใครจะเชื่อ ! อดีตนักร้องบอยแบนด์ เคน F4 เคร่งศาสนาพุทธ นุ่งขาวห่มขาวปฏิบัติธรรม ที่วัดในจังหวัดเชียงใหม่

ใครจะเชื่อ ! อดีตนักร้องบอยแบนด์ เคน F4 เคร่งศาสนาพุทธ นุ่งขาวห่มขาวปฏิบัติธรรม ที่วัดในจังหวัดเชียงใหม่

อุต๊ะ ! เปลี่ยนไปได้ขนาดนี้เลยหรือ? สำหรับหนุ่ม เคน F4 หรือ จูเสี้ยวเทียน วัย 35 ปี ดารานักร้องชาวไต้หวันที่เคยโด่งดังไปทั่วเอเชียในนามของวงเอฟโฟร์ (F4) ล่าสุด เคน F4 ได้ออกมาเผยเรื่องราวตอนไปใช้ชีวิตปฏิบัติธรรมที่ จ.เชียงใหม่ ประเทศไทย เมื่อปีก่อน ว่าเพื่อนแนะนำให้ไป เพราะตนเองอยากให้ชีวิตที่แตกต่างไป ซึ่งตนเห็นว่า การฝึกเป็นพระไม่ต่างจากการเป็นดารามากนัก เพราะมีสิ่งที่กำหนดไว้แล้วว่าจะต้องปฏิบัติอะไรบ้าง และมีผู้ดูแลอยู่ทั้งหมด

เคน F4 เล่าเหตุระทึกช่วงหนึ่งว่า ในวันเกิดวันที่ 15 มกราคม เกิดเหตุไม่คาดฝันที่เครื่องดูดฝุ่นของวัดระเบิดไฟลุกในช่วงที่ตนเสียบปลั๊ก ตนตกใจมากจนลืม ใช้เท้าย่ำไฟให้ดับโดยไม่ทันคิดว่าไฟอาจดูดตายได้ เมื่อตนไปเล่าให้พระรูปหนึ่งในวัดฟัง พระรูปนั้นกล่าวว่า หากวันเกิดกับวันตายเป็นวันเดียวกันย่อมถือเป็นพรอย่างหนึ่ง

จากเหตุการณ์นี้ เคนเริ่มคิดถึงพฤติกรรมต่างๆ ในอดีต ทำให้นิสัยดื้อดึงและบุคลิกยโสของตัวเองนั้นลดน้อยลง นอกจากนี้เคนยังกล่าวถึงเรื่องความรักที่มีผู้ตั้งข้อสังเกตว่า คงจะแต่งงานในเร็วๆ นี้ ว่า ตอนนี้อยากมีลูกมากกว่ามีแฟน นอกจากนี้ ตนเพิ่งเรียนจบด้านการกำกับภาพยนตร์จากสถาบันภาพยนตร์ปักกิ่ง และจะเรียนต่อปริญญาโทในสาขาวิชาไทเก๊ก (ไทชิ) ที่มหาวิทยาลัย University of East-West Medicine ในสหรัฐอเมริกา เพื่อจะเป็นวิชาเปิดสอนศิลปะป้องกันตัวในอนาคต

ที่มา: http://www.igossipy.com/?p=15606
1
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...