คนหาของป่าบุรีรัมย์ดวงกุด เจอช้างป่ากระทืบดับ

แฟ้มภาพ
 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          คนหาของป่าบุรีรัมย์ดวงกุด ปั่นจักรยานเข้าป่าหนองเพิกหินตั้ง เขตป่าดงใหญ่ เพื่อหาของป่า เจอโขลงช้างป่ารุมกระทืบเสียชีวิต

          วานนี้ (7 กรกฎาคม 2557) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โนนดินแดง ได้รับแจ้งเหตุชาวบ้านถูกช้างป่าทำร้ายเสียชีวิต ที่ป่าหนองเพิกหินตั้ง เขตป่าดงใหญ่ ต.ลำนางรอง อ.โนนดินแดง จ.บุรีรัมย์ จึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่ด้านในป่าต้องเดินเท้าเข้าไปกว่า 2 ชั่วโมง จึงพบศพนายประจวบ ศรีสำราญ อายุ 58 ปี นอนเสียชีวิตในสภาพคอ แขน ขาหัก ร่างกายแหลกเหลว ใกล้กันพบรถจักรยานของผู้ตายอยู่ในสภาพพังยับเยิน

          จากการสอบสวน นายบุญลือ ฉุนเชื้อ ชาวบ้านที่พบศพคนแรก ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ออกมาหาของป่าตามปกติและได้พบศพของผู้ตายในช่วงเวลาประมาณ 12.00 น. จึงรีบกลับไปยังหมู่บ้านเพื่อแจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านทราบก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้าไปตรวจสอบ โดยเจ้าหน้าที่คาดว่า ขณะที่ผู้ตายเข้ามาหาของป่าเจอเข้ากับโขลงช้างป่าจำนวนมากกว่า 5 ตัว กำลังหากินในบริเวณดังกล่าว จึงถูกรุมทำร้ายจนเสียชีวิต เพราะบริเวณโดยรอบมีร่องรอยเท้าช้างเหยียบย่ำอยู่ทั่ว 

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ระบุว่า ในจุดดังกล่าวมักมีช้างป่าลงมาหากินเป็นประจำ ซึ่งก่อนหน้านี้เคยได้รับแจ้งว่ามีชาวบ้านถูกทำร้ายมาแล้วหลายครั้ง จึงประกาศแจ้งเตือนชาวบ้านให้ระมัดระวังมากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มหาของป่า
      


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...