เจมี่ บูเฮอร์ เมินเสียงวิจารณ์ โชว์หวิวจัดหนัก โชว์ท่อนล่าง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram jaymebooher

            เจมี่ บูเฮอร์ โชว์หวิวจัดหนัก แหวกหน้าอก โชว์ท่อนล่าง ในงานประกาศผลรางวัล สยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2014 โดย เจมี่ บูเฮอร์ บอกตั้งใจโชว์ ไม่คิดว่าอนาจาร ยอมรับอยากดัง

            เรียกเสียงฮือฮาและทำเอาแสงแฟลชวูบวาบ ๆ ตลอดทั้งงานเลยทีเดียว สำหรับสาวเจมี่ บูเฮอร์ ในงานประกาศผลรางวัล สยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2014 เมื่อค่ำคืนวันที่ 30 มิถุนายน 2557 โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยโชว์แก้มก้นขาวจั๊วะในชุดเปิดบั้นท้ายแสนเซ็กซี่ เรียกเสียงฮือฮาในงาน Daradaily The Great Awards 2013  มาแล้ว [อ่านข่าว เจมี่ บูเฮอร์ กับชุดเปิดบั้นท้ายโชว์หุ่นแซบ สวยเซี๊ยะสุด ๆ คลิก]

            ส่วนคราวนี้เจ้าตัวก็จัดหนักโชว์เน้น ๆ เช่นเคย ด้วยการสวมชุดโชว์เนินอก เอวลอย กับกระโปรงผ่าสูง ! สูงชนิดที่ว่าเห็นจีตริงแต่งหมุด และเกือบเห็นของสงวนของเธอกันเลยทีเดียว

            งานนี้แน่นอนว่ากระแสวิพากษ์วิจารณ์ตามมาเพียบ แต่เจ้าตัวก็ไม่ได้หวั่นเสียงด่าแต่อย่างใด โดยล่าสุด รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่วงครอบครัวบันเทิง ทางช่อง 3 ก็ได้ไปสัมภาษณ์เธอ ซึ่งเธอก็บอกว่า ตั้งใจแต่งตัวแบบนี้เอง ถือว่าเป็นการสร้างสีสันให้กับงาน ส่วนชุดครั้งนี้ก็ไม่ได้คิดว่าอนาจารแต่อย่างใด คิดว่าซอฟต์กว่าครั้งที่แล้วอีก ยอมรับว่าอยากดัง การอยากดังไม่ใช่เรื่องเสียหายอะไร ใครจะชมจะด่าก็เปิดรับเต็มที่ ส่วนหลังจากที่แต่งตัวแบบนี้ก็มีหนุ่ม ๆ เข้ามาเยอะเลย ทั้งแปลก ๆ นอกวงการและมีหนุ่มในวงการด้วย       

            นอกจากนี้ เธอยังโพสต์ข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัว @jaymebooher ระบุว่า... "นี่คือส่วนที่ตั้งใจจะโชว์จริง ๆ บีกินีตกแต่งไว้เผื่อเห็นเวลาเดิน ไม่ได้คิดว่าอุบาทว์ หรือน่าเกลียด ถ่ายสยามบันเทิง เซ็กซี่ แหวก แหกทางโค้งกว่านี้เยอะค่ะ"



กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...