หนุ่มจีนฝังใจถูกทิ้งเพราะจน ทุ่มเงินล้านเหมาโรง IMAX ดู Transformers 4


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


          หนุ่มจีนทุ่มเงิน 250,000 หยวน หรือราว 1.3 ล้านบาท เหมาโรงภาพยนตร์ IMAX ในปักกิ่ง ชม Transformers 4 รอบแรกที่เพิ่งเข้าฉายในจีน หลังถูกแฟนเก่าทิ้งเมื่อ 7 ปีก่อนเพราะจน 

          วันที่ 27 มิถุนายน 2557 สำนักข่าวเอเอฟพี รายงานว่า หนุ่มจีนรายหนึ่งยอมทุ่มเงินถึง 250,000 หยวน (ราว 1.3 ล้านบาท) เหมาโรงภาพยนตร์ IMAX ในปักกิ่ง ชม Transformers 4 รอบแรกที่เพิ่งเข้าฉายในจีน เพียงเพื่อจะบอกให้แฟนเก่าของเขารู้ว่าเธอคิดผิด หลังจากที่เธอทิ้งเขาไปเมื่อ 7 ปีก่อนเพราะเขาจน 

          โดยหนุ่มจีนแซ่หวัง ได้โพสต์ภาพใบสัญญากับตัวแทนจำหน่ายตั๋ว พร้อมใบเสร็จรับเงินรวมมูลค่า 250,000 หยวน (ราว 1.3 ล้านบาท) ผ่านเว็บไซต์เว่ยป๋อ หรือทวิตเตอร์เวอร์ชั่นจีนให้ชาวเน็ตได้ดูเป็นหลักฐาน พร้อมระบุข้อความว่า "หู เสี่ยวยุ่น ผมจนเหลือเกินในตอนที่เราคบกัน ตลอด 4 ปีในรั้วมหาวิทยาลัยเมื่อปี 2007 จนแม้แต่ตั๋วหนังแค่ 2 ใบผมก็ยังซื้อไม่ได้"

          นายหวัง ยังระบุอีกว่า "ในตอนที่คุณจากปักกิ่งไป คุณยังบอกว่าผมจะยังคงจนอยู่เช่นนั้น ผมต้องทำงานอย่างหนักตลอด 7 ปีที่ผ่านมา เพียงเพราะคำพูดประโยคนั้น และวันนี้ผมสามารถใช้ครึ่งหนึ่งของรายได้ต่อเดือน มาเหมาโรงภาพยนต์ IMAX ในปักกิ่ง ในวันที่ 27 มิถุนายน ได้แล้ว ผมแค่อยากจะบอกว่า บางที่สิ่งที่คุณเลือกในวันนั้นอาจเป็นความผิดพลาด" 

          นอกจากนี้ เขายังขอให้ชาวเน็ตช่วยกันแชร์ต่อข้อความของเขา จนกว่าแฟนเก่าของเขาจะเห็นมันอีกด้วย โดยสัญญาว่าจะมอบตั๋วหนังให้ฟรี ๆ ซึ่งนับเป็นกลยุทธ์ที่ได้ผลดีเยี่ยมเพราะเพียงแค่ไม่ถึงวัน ข้อความของเขาก็ถูกส่งต่อไปอย่างรวดเร็วมากกว่า 110,000 ครั้งแล้ว 

          ทั้งนี้ นายหวังได้เผยในเวลาต่อมาว่า แฟนเก่าของเขาได้โทรศัพท์มาหาเขาแล้ว และแม้ว่าจะไม่ได้โกรธเคืองอะไรกันอีก แต่ก็ไม่มีหวังที่ทั้งคู่จะกลับมาคบกันดังเดิม

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...