10 สัตว์ที่เป็นเกย์



 

10 สัตว์ที่เป็นเกย์

 

 

 

ได้ยินแล้วตกใจเลยทีเดียว! มี 10 สัตว์ที่เป็นเกย์ ด้วย หรือนี่ .. ความจริงแล้วมีคะ แต่ว่าการเป็นเกย์ รักเพศเดียวกันของสัตว์ทั้ง 10 อันดับนี้ บางชนิดก็เกิดจากความจำเป็น ต้องผสมพันธุ์กันเองก็มี เกี่ยวกับการดึงดูดเพศเดียวกันก็มี หรือทำเล่นๆก็มี เอ้า!! แบบนี้อยากจะรู้ซะแล้วสิว่าจะมีสัตว์อะไรบ้าง?

 

 

10 สัตว์ที่เป็นเกย์

10 สัตว์ที่เป็นเกย์ : Guianan Cock-of-the-Rock นางสวยนะ อุ๊ปส์!

10.  Guianan Cock-of-the-Rock

มีถิ่นกำเนิดแถบอเมริกาใต้ บริเวณภูเขาทางตอนเหนือของทวีป เป็นหนึ่งในสองชนิดของ Rupicola วงศ์ Cotingidae ตัวผู้สีส้มสดใสรวมถึงส่วนหัวมีขนเป็นรูปพระจันทร์ครึ่งเสี้ยวสีส้มสด ตามขอบของส่วนโค้ง มีแนวเส้นสีดำ ส่วนตัวเมียมีขนสีน้ำตาลเทา อาหารคือพวกผลไม้ (frugivorous) แต่ข้อมูลที่เก็บได้ชี้ให้เห็นว่านกสายพันธุ์นี้สามารถกินงูและสัตว์เลื้อย คลานขนาดเล็กอื่นๆอีก

สีที่สดใสของตัวผู้จะใช้เรียกความสนใจของตัวเมีย ตัวผู้จะมีอาณาเขตของตัวเอง และมีจำนวนมากกว่าตัวเมีย การแข่งขันเพื่อแย่งชิงตัวเมียนั้น จะรุนแรงและตัวผู้จำนวนไม่มากที่มีโอกาสได้ผสมพันธุ์ จนมีบางข้อมูลระบุว่า จำนวนของตัวผู้ที่มากกว่าตัวเมีย ทำให้ตัวผู้ของนกชนิดนี้ ต้องมาชอบกันเอง นกจะทำรังอยู่ในถ้ำ ตามซอกหน้าผา รังสร้างจากโคลนและเส้นใยพืชที่ยึดติดกับพื้นผิวหิน ปกติจะไข่ครั้งละสองฟอง ไข่มีระยะฟักตัว 27-28 วัน

ขอบคุณข้อมูล ohmohm-board.roigoo.com

10 สัตว์ที่เป็นเกย์ : Gray Whale

9. Gray Whale

ปลาวาฬสีเทาชอบที่จะผสมพันธุ์กับเพศเดียวกันมากกว่า โดยเฉพาะในปลาวาฬตัวผู้น่ะ

10 สัตว์ที่เป็นเกย์ : Walrus

8. Walrus (วอลรัส)

วอลรัสหรือช้างน้ำ ตัวผู้จะผสมพันธุ์ได้ก็ต่อเมื่อมันอายุครบ 4 ปีแล้ว ก่อนหน้านั้นมันก็เลยชอบกุ๊กกิ๊กกับเพศเดียวกันซะมากกว่า พวกวอลรัสตัว ผู้ที่แก่ ๆ หน่อย ก็มักจะเป็นไบเซ็กชวล คือผสมพันธุ์กับตัวเมียในช่วงฤดูผสมพันธุ์ นอกจากนั้นแล้วก็จะหนีไปมีอะไร ๆ กับตัวผู้ด้วยกันเอง

10 สัตว์ที่เป็นเกย์ : Black Swan

7. Black Swan

หงส์ดำ (ไม่ใช่หงส์แดงนะ) พวกนี้มักจะกุ๊กกิ๊กกับเพศเดียวกันเป็นจำนวนถึง 20 เปอร์เซนต์เลยล่ะ นอกจากนี้แล้วเกือบ 1 ใน 4 ของครอบครัวหงส์ทั้งหมด มีพ่อและแม่เป็นเพศเดียวกันซะด้วย โดยเค้าบอกว่าพอตัวเมียวางไข่เสร็จแล้ว ตัวผู้ก็จะไล่ตัวเมียออก ไปแล้วก็กกไข่ต่อเองล่ะ

10 สัตว์ที่เป็นเกย์ : Kob antelope

6. Kob antelope

ชื่อ ภาษาไทยว่า “ละมั่ง” จ้า สำหรับเจ้าพวกนี้แล้ว เค้าพบว่าตัวเมียมักจะชอบผสมพันธุ์กันเองมากกว่า ตัวผู้คงจะไม่น่าสนใจอีกแล้วล่ะ

10 สัตว์ที่เป็นเกย์ : Giraffes

5. Giraffes

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ยีราฟตัวผู้มักจะชอบกันเองซะเป็นส่วนใหญ่ เรียกได้ว่ามากกว่าที่มันจะชอบเพศตรงข้ามซะอีก วิธีการกุ๊กกิ๊กของเจ้ายีราฟนี่ก็น่ารักนะ โดยเค้าจะเริ่มจากการเอาคอพันกัน ไปมาซะก่อน และเค้ายังพบอีกว่าในขณะใด ๆ ก็ตาม จะต้องมียีราฟตัวผู้อย่างน้อย 1 ตัวจาก 20 ตัวที่กำลังพันคอของมันเข้ากับคู่ตัวผู้ด้วยกัน

10 สัตว์ที่เป็นเกย์ : Bottlenose Dolphins

4. Bottlenose Dolphins

โลมาจมูกขวดนี้ ชอบเพศเดียวกันเป็นจำนวนพอ ๆ กับที่ชอบเพศตรงข้ามเลยล่ะ ตัวผู้โดยทั่วไปแล้วจะเป็นไบเซ็กชวล แต่ก็หลัง จากที่มันผ่านการชอบไม้ ป่าเดียวกันมาแล้วล่ะนะ

10 สัตว์ที่เป็นเกย์ : American Bison

3. American Bison

สำหรับวัวไบซันแล้ว จำนวนตัวผู้ที่ชอบกันเอง มีมากกว่าแบบปกติ (ตัวผู้คู่กับตัวเมีย) ซะอีก นับได้ประมาณ 55 เปอร์เซนต์เลยล่ะ สาเหตุ สำคัญก็เพราะตัวเมียเค้าจะยอม มีอะไร ๆ กับตัวผู้แค่ปีละ 1 ครั้งเท่านั้น (นั่น แอบเหงา)

10 สัตว์ที่เป็นเกย์ : Japanese Macaques

2. Japanese Macaques

เรียกเป็นภาษาไทยได้ว่า “ลิงแสมญี่ปุ่น” จ้า เค้าบอกว่าลิงตัวเมียเนี่ยเป็นพวกรักเดียวใจเดียว คือ จะมีแฟนแค่ครั้งละคน แต่ที่ว่าไม่ค่อยดีก็คือ พอถึงฤดูผสมพันธุ์ เค้าจะมีครั้งละคน แต่หลาย ๆ ครั้งน่ะสิ แต่ไม่ว่าจะเป็นตัวผู้หรือตัวเมียก็มักจะชอบเพศเดียวกันซะเป็นส่วนใหญ่

10 สัตว์ที่เป็นเกย์ : Bonobo Chimpanzees

1. Bonobo Chimpanzees

ไม่น่าเชื่อว่า เกือบทั้งหมดของชิมแพนซีโบโนโบนี้จะ เป็นไบเซ็กชวล (หรือก็คือรักหมด ไม่ว่าจะเป็นตัวผู้หรือตัวเมีย)เค้ายังบอกอีกว่าชิมแพนซีที่ชอบเพศเดียวกัน นั้น 2 ใน 3 เป็นตัวเมียอีกต่างหาก .. สงสัยตัวผู้จะไม่ดึงดูดใจพอ

 

 

#10 #สัตว์ที่เป็นเกย์
eum26
เจ้าของบทประพันธ์
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
28 มิ.ย. 57 เวลา 17:26 2,220 120
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...