คลิปสุนัขโชว์สเต็ปเก๋ สอนหนูน้อยแบเบาะคลาน

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ Valerie Stevens-Scott สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          เผยคลิปสุดน่ารัก สุนัขแจ็ค รัสเซลล์ โชว์สเต็ปคลาน สอนหนูน้อยแบเบาะที่ยังคลานไม่คล่อง

          ลำพังแค่เห็นภาพเด็กน้อยน่ารักก็ทำให้ใครหลาย ๆ คนใจละลายกันอยู่แล้ว ถ้าได้เห็นหนูน้อยกับเจ้ามะหมาแสนรู้ โอ้โห ไม่ต้องพูดถึงกันเลยล่ะ ยิ่งน่ารักคูณสองสามสี่ขึ้นไปอีกจริง ๆ ดังเช่นคลิปวิดีโอที่เรานำมาฝากกันวันนี้ ใครไม่เอ็นดูก็ให้รู้ไปสิ เมื่อเจ้ามะหมาตัวหนึ่งได้กลายเป็นคุณครูสอนหนูน้อยคลานซะนี่ เอ้าไหนลองไปดูซิว่าจะเป็นยังไง

          คลิปวิดีโอสุดน่ารักนี้ถูกนำมาเปิดเผยบนเว็บไซต์ยูทูบเมื่อวันที่ 18 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยคุณวาเลอรี สตีเวนส์ สก๊อต เผยภาพเหตุการณ์น่ามันเขี้ยว ขณะที่หนูน้อยนามว่า แบร์ แบร์ ที่ยังอยู่ในวัยแบเบาะ กำลังเล่นอยู่กับเจ้าบัดดี้ สุนัขพันธุ์แจ็ค รัสเซลล์ ที่ครอบครัวเลี้ยงไว้ และภาพประทับใจก็เกิดขึ้น เมื่อเจ้าบัดดี้คงเห็นว่าหนูน้อยแบร์ แบร์  คลานได้อย่างยากลำบากจริง ๆ ก็เลยสวมบทเป็นคุณครูสอนการคลานด้วยตัวเองซะเลย ด้วยการไปเริ่มหมอบคลานจากด้านหลังหนูน้อย แล้วโชว์การคลานแบบใช้แต่ขาหน้า ปล่อยขาหลังเลื้อยลากพรมอย่างที่เห็น

          แน่นอนว่าเมื่อถูกเจ้าบัดดี้โชว์การคลานให้ดูแล้ว หนูน้อยแบร์ แบร์ ก็มองตามแบบไม่ละสายตา ประหนึ่งว่าอยากจะทำเป็นบ้างเลยล่ะ แต่ว้าาา.. น่าเสียดายที่คลิปวิดีโอถูกตัดจบเพียงเท่านี้ ก็เลยไม่รู้เลยว่าหลังจากนั้นหนูน้อยแบร์ แบร์ พยายามทำตามเจ้าบัดดี้หรือเปล่า 

          แต่ยังไงก็เถอะน้าาา.. เชื่อเลยว่าถ้าหนูน้อยแบร์ แบร์ เจอเจ้าบัดดี้โชว์คลานให้ดูเป็นตัวอย่างอย่างนี้ทุกวันละก็ หนูน้อยน่าจะคลานเป็นในอีกไม่ช้าแล้วละมั้งงงง อิอิ
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...