ข่าวแก๊งลักเด็ก ที่สระบุรี โอละพ่อ 2 เด็กหญิงยอมรับกุเรื่อง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

            ข่าวแก๊งลักเด็ก ที่สระบุรี เป็นเรื่องโอละพ่อ 2 เด็กหญิงถูกแก๊งรถตู้ฉุด ที่แท้แค่กุเรื่องเพราะไม่อยากไปโรงเรียน

            จากกรณีมีการรายงานข่าวแก๊งลักเด็ก ที่ จ.สระบุรี โดย 2 เด็กหญิง อายุ 12 ปี นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ใน ต.ห้วยขมิ้น อ.หนองแค ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน ถูกคนร้ายเป็นแก๊งรถตู้สีขาวพยายามจะจับตัวฉุดกระชากพาขึ้นรถ แต่ลูกพี่ลูกน้องอีกคนได้ช่วยเหลือยื้อแย่งกับคนร้ายเอาไว้ จนกระทั่งเสื้อขาด ก่อนจะพากันหลบหนีเข้าบ้านชาวบ้านในละแวกดังกล่าวนั้น

            ล่าสุด (20 มิถุนายน 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองแค ได้เปิดเผยความคืบหน้าการสืบสวนคดีดังกล่าว ซึ่งได้มีการตรวจสอบพยานหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดในละแวกพื้นที่เกิดเหตุ แต่ยังไม่พบเบาะแสใด ๆ

            ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยนักจิตวิทยา นักสังคมสงเคราะห์ จึงได้ดำเนินการสอบสวนเด็กนักเรียนผู้เสียหาย ก่อนจะพบความจริงว่า เด็กทั้ง 2 คนได้ร่วมกันสร้างเรื่องดังกล่าวขึ้นมา เพราะไม่อยากไปโรงเรียน


ทั้งนี้ เด็กหญิงทั้ง 2 คน รับสารภาพว่า ได้สร้างเรื่องถูกแก๊งรถตู้ฉุดและพยายามลักพาตัวขึ้นมาเอง เนื่องจากไม่อยากไปโรงเรียน เพราะเพิ่งถูกครูสั่งทำโทษให้ยืนหน้าห้องเรียน จึงตัดสินใจแวะข้างทางระหว่างกำลังปั่นจักรยานไปโรงเรียน โดยให้อีกคนฉีกเสื้อให้ขาด ก่อนจะสร้างสถานการณ์และกุเรื่องขึ้นมาจนกลายเป็นข่าวดัง 







อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...