อุทาหรณ์ หนูน้อยมะกัน 9 เดือนดับ หลังถูกพ่อลืมไว้ในรถ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก CRAIG RUBADOUX 

          อุทาหรณ์ พ่อสหรัฐฯ ลืมลูกสาว 9 เดือนไว้ในรถ กว่าจะรู้ตัวก็สายไปเสียแล้ว พบลูกสาวเสียชีวิตหลังถูกทิ้งไว้ในรถที่จอดกลางแดดนาน 4 ชั่วโมง 

          วันที่ 16 มิถุนายน 2557 เว็บไซต์ฟลอริดาทูเดย์  มีรายงานเหตุสุดเศร้าที่จะเป็นอีกหนึ่งอุทาหรณ์สำหรับผู้ปกครองทั้งหลาย เมื่อ นายสตีเวน ลิลลี่ วัย 31 ปี จากฟลอริดา สหรัฐฯ ได้ลืมลูกสาววัย 9 เดือนของเขาทิ้งไว้ในรถเป็นเวลานานถึง 4 ชั่วโมง หลังตั้งใจพาลูกไปส่งที่สถานดูแล แต่เกิดลืมขึ้นมาและขับรถเลยไปทำงานตามปกติ 

          รายงานระบุว่า นายสตีเวนที่ลืมไปว่าตัวเองจะไปส่งลูกที่สถานดูแล ได้ขับรถตรงมายังที่ทำงานและจอดรถทิ้งไว้กลางแดดยามบ่ายเป็นเวลาถึง 4 ชั่วโมง จนกระทั่งได้รับโทรศัพท์จากครอบครัวที่ถามถึงลูกสาว เขาจึงนึกขึ้นได้ว่าลืมลูกทิ้งไว้ในรถ ทว่ามันก็สายไปเสียแล้ว คุณพ่อที่สิ้นหวังพยายามโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือจากตำรวจด้วยเสียงสะอื้น และแม้ว่าเด็กจะถูกนำตัวมาโรงพยาบาลอย่างรวดเร็วด้วยความช่วยเหลือจากตำรวจและแพทย์  แต่พวกเขาก็ไม่สามารถยื้อชีวิตของเธอได้ 

          ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า พวกเขาจะต้องดำเนินการต่อเหตุที่เกิดขึ้นอย่างระมัดระวัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการตรวจสอบครอบครัวที่พบกับความสูญเสีย แม้ว่าทางครอบครัวจะให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดีก็ตาม 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...