ทวดจีนวัย 90 ถูกลูกในไส้ล็อกให้อดตาย-ผอมกะหร่อง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก sundayworld.com

            ทวดจีนวัย 90 สุดรันทด ถูกลูกในไส้ล็อกในห้องหวังให้อดตาย ตำรวจช่วยเหลือมาได้ในสภาพเนื้อติดกระดูก

            เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2557 เว็บไซต์ซันเดย์เวิลด์ เปิดเผยเรื่องราวสุดสลด เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจจีนได้เข้าช่วยเหลือทวดวัย 90 ปี ออกมาจากบ้านหลังหนึ่ง หลังจากเธอถูกลูก ๆ ทั้ง 2 คน ขังไว้ภายในห้องนอน ไม่ป้อนข้าวป้อนน้ำ จงใจปล่อยให้ตาย และมีสภาพผอมกะหร่องอย่างน่าตกใจ

            รายงานระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ช่วยเหลือนางเสี่ยวหมิง ซุย วัย 90 ปี ออกจากห้องนอนที่บ้านหลังหนึ่ง ในหมู่บ้านหยางจวน มณฑลหูหนาน ประะเทศจีน โดยเธอมีสภาพผอมแห้ง เนื้อติดกระดูกอย่างน่าสลดหดหู่มาก ซ้ำยังร้องขออาหารอย่างน่าสงสาร ระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังพยายามช่วยเธอออกมาจากห้องนอนที่ถูกปิดล็อก 

            จากการสอบสวนพบว่า นางเสี่ยวหมิง ถูกลูกชายและลูกสาวล็อกไว้ในห้องนอนเช่นนี้นานนับเดือนแล้ว โดยไม่อนุญาตให้ใครได้พบนางเสี่ยวหมิงเลย และเธอรอดชีวิตมาได้จากการดื่มน้ำและทานข้าวโอ๊ตที่เพื่อนบ้านแอบโยนเข้าไปให้เธอ เวลาที่ลูก ๆ ของเธอไม่อยู่บ้าน ซึ่งด้วยความที่เธอทานอาหารน้อยมาก จึงทำให้เธอผ่ายผอมอย่างที่เห็น 

            นอกจากนี้ ตำรวจยังได้ทราบว่า นางเสี่ยวหมิงและลูก ๆ ของเธอไม่ค่อยจะลงรอยกันอยู่หลายครั้ง เมื่อเธอเริ่มชราและป่วย ลูกทั้งสองจึงพยายามจะปัดภาระออกไป ด้วยการขังเธอไว้ในห้องนอน เพื่อให้เธออดตาย ก่อนที่จะได้รับความช่วยเหลือในที่สุด ส่วนทางด้านลูกทั้ง 2 คนของนางเสี่ยวหมิงนั้น ตำรวจกำลังตามจับเพื่อดำเนินคดีข้อหาพยายามฆ่าต่อไป


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...