งานศพน้องภูมิ เหยื่อพี่เลี้ยงโหด สุดเศร้า เผยผู้ต้องหายังปากแข็ง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เว็บไซต์เรื่องเล่าเช้านี้

            ข่าวน้องภูมิเหยื่อพี่เลี้ยงโหด ล่าสุด ครอบครัวนำร่างน้องภูมิ ด.ช.สุรชัช ทับคล้าย วัย 1 ขวบ ที่เสียชีวิต มาตั้งสวดอภิธรรมที่วัดทินกรนิมิตร นนทบุรี ท่ามกลางความโศกเศร้า ด้าน น.ส.อัมพร จันทร์อินทร์ พี่เลี้ยง ยังปฏิเสธ ขอให้การในชั้นศาล

            สืบเนื่องจากกรณีที่ น้องภูมิ ด.ช.สุรชัช ทับคล้าย อายุ 1 ปี 6 เดือน ถูก น.ส.อัมพร จันทร์อินทร์ อายุ 29 ปี พี่เลี้ยง ทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนที่น้องภูมิ จะเสียชีวิตที่ รพ.บำราศนราดูร เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 15 มิถุนายน 2557 ล่าสุด วันนี้ (17 มิถุนายน 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 นำเสนอความคืบหน้ากรณีเสียชีวิตของน้องภูมิว่า เมื่อวันที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา ครอบครัวของน้องภูมิได้เดินทางไปรับร่างของน้องภูมิที่ รพ.ตำรวจ เพื่อนำมาตั้งสวดอภิธรรมที่วัดทินกรนิมิต จ.นนทบุรี

            ซึ่งบรรยากาศในงานศพของน้องภูมิ เหยื่อพี่เลี้ยงโหด เต็มไปด้วยความโศกเศร้า พร้อมกันนี้ น.ส.สมใจ ทับสุข คุณแม่น้องภูมิ กล่าวว่า ครอบครัวของตนและญาติ ๆ จะไม่ยอมปล่อยให้คดีนี้เงียบหายไปอย่างแน่นอน โดยจะขอดำเนินคดีกับผู้ต้องหาจนถึงที่สุด และถ้าน้องภูมิยังมีชีวิตอยู่ ตนจะขอเป็นคนดูแลน้องภูมิเอง จะไม่ยอมจ้างพี่เลี้ยงมาคอยดูแลลูกอีกแล้ว และขอฝากไปถึงครอบครัวอื่น ๆ ที่ต้องจ้างพี่เลี้ยงมาดูแลลูก ๆ ด้วยว่า ขอให้หาเวลามาดูลูก ๆ ระหว่างอยู่กับพี่เลี้ยงบ้าง

            ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า สำหรับ น.ส.อัมพร จันทร์อินทร์ ผู้ต้องหาในคดีนี้ เบื้องต้นได้ให้การปฏิเสธข้อกล่าวหาทั้งหมด พร้อมขอให้การในชั้นศาล ซึ่งตอนนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว น.ส.อัมพร จันทร์อินทร์ ไปขออำนาจศาลฝากขังอยู่ที่เรือนจำ และคัดค้านการประกันตัวแล้ว ขณะที่สาเหตุการเสียชีวิตของน้องภูมินั้น ทางแพทย์เปิดเผยว่า น้องภูมิ เสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ และระบบไหลเวียนโลหิตไม่ทำงาน ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดยังต้องรอผลการชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...