คลิปหญิงใจกล้าบุกบ้าน โรส ฉัตรวดี ที่อังกฤษ แชร์สนั่นเน็ต


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Kae Kanyarat

            คลิปหญิงใจกล้าบุกบ้าน โรส ฉัตรวดี ผู้ต้องหาหมิ่นเบื้องสูง ที่อังกฤษ พร้อมไข่ 1 แพ็ก เตรียมขว้างใส่ แต่เจ้าตัวไม่ยอมออกจากบ้าน

            จากกรณีที่ศาลได้อนุมัติหมายจับ น.ส.ฉัตรวดี อมรพัฒน์หรือโรส ในข้อหาหมิ่นสถาบันเบื้องสูง ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 112 หลังจากที่ น.ส.ฉัตรวดี ได้บันทึกคลิปวิดีโอในลักษณะหมิ่นสถาบันเบื้องสูงผ่านทางโซเชียลเน็ตเวิร์กนั้น

            ล่าสุด วันที่ 17 มิถุนายน 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กได้มีการแชร์และส่งต่อคลิปของหญิงรายหนึ่งที่บุกไปยังบ้านของ โรส ฉัตรวดี  ที่ประเทศอังกฤษ โดยคลิปดังกล่าวมาจากเฟซบุ๊กชื่อ Kae Kanyarat ซึ่งมีความยาว 7.55 นาที โดยในคลิปเป็นภาพของหญิงสาวพยายามเคาะประตูพร้อมตะโกนเรียก โรส ให้ออกมา อีกทั้งยังมีการเตรียมไข่ไก่ 1 แพ็ก ไว้เพื่อเตรียมจะขว้างใส่ แต่ปรากฏว่าไม่มีใครออกมา จึงตัดสินใจไปเคาะประตูเพื่อนบ้านเพื่อสอบถาม

            นอกจากนี้ ยังมีการระบุข้อความบรรยายใต้คลิปไว้ด้วยว่า... "เก่งแต่ปากกูรู้มึงอยู่ข้างใน นี่คือบ้านอีโรสค่ะ ถามเพื่อนบ้านมัน เค้าบอกมันอยู่ข้างในกับลูก 2 คน และผัวมัน เพื่อนบ้านทางซ้ายมือให้ความร่วมมือดีมาก friendly แต่ไอ้ทางซ้ายสันดานแย่มากวิ่งมาที่รถจะมาทำร้ายกู ขอโทษไม่ได้แดกกูหรอก โดนไข่ทั้งแผงกูไปเต็ม ๆ แทนอีด__โรส ไม่เป็นไรกูมีพยาน เพราะกูไปคุยกับบ้านเลขที่ 14 เขาเป็นพยานได้ว่ากูมาด้วยเจตนาอะไร!!!! อย่าคิดว่าเก่งแต่มึงอีโรส!!!!"

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ทำให้ชาวเน็ตเข้าไปกดไลค์และแชร์เป็นจำนวนมาก 


  ติดตามข่าว โรส ฉัตรวดี แบบอัพเดททั้งหมด คลิกเลย
 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...