เทคนิคอุดรกล่าวขอโทษช่างกล หลังดูหมิ่นสิ่งศักดิ์สิทธิ์สถาบัน

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
        
            เทคนิคอุดร กล่าวขอโทษ พร้อมยอมรับผิด และสัญญาว่าจะไม่ทำอีก หลังดูหมิ่นสิ่งศักดิ์สิทธิ์สถาบันช่างกล ด้านผู้บริหารทั้ง 2 สถาบัน นำเทคนิค-ช่างกล จับมือผูกเสี่ยว ขู่ถ้าทะเลาะกันอีก จะจับคู่ชกมวยกันที่สนามทุ่งศรีเมือง
 
               กลายเป็นเรื่องราวบานปลาย เมื่อนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคอุดรธานี ได้ทำการเหยียบตราพระวิษณุ ซึ่งเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นักศึกษาวิทยาลัยช่างกลอุดรธานี ให้ความเคารพ รวมถึงมีการเผาเสื้อ และได้นำภาพดังกล่าวแชร์ในโลกออนไลน์ เป็นเหตุให้นักศึกษาช่างกลฯ ไม่พอใจ ยกพวกกว่า 100 คน บุกล้อมวิทยาลัยเทคนิคอุดรธานี จนหวิดมีเรื่องนั้น 
 
               ล่าสุด (17 มิถุนายน 2557) ทางผู้บริหารทั้ง 2 สถาบัน ได้มาประชุมร่วมกันพร้อมกับนำตัวนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคอุดรธานีทั้ง 9 คน เป็นชาย 7 หญิง 2 ซึ่งกระทำการลบหลู่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ของวิทยาลัยช่างกลอุดรธานี ไปขอโทษต่อหน้าผู้บริหาร โดยนักศึกษารับสารภาพว่าทำไปจริงและรับปากว่าจะไม่ทำอีกแล้ว ขณะที่ผู้บริหารรวมถึงนักศึกษาวิทยาลัยช่างกลอุดรธานี ก็ไม่ติดใจเอาความแต่อย่างใด
 
               แต่กระนั้นทางผู้บริหารของนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคอุดรธานี ก็ได้นำตัวนักศึกษาที่ก่อเหตุทั้ง 9 คน ไปจี้จุดที่กระทำการดังกล่าว พร้อมกับให้นักเรียนยกมือไหว้และกล่าวขอโทษพร้อม ๆ กัน ว่า "ผมขอโทษ ต่อจากนี้ผมจะไม่ทำอีกแล้ว ผมสำนึกผิดแล้ว" ท่ามกลางเหล่าผู้บริหารและนักศึกษาช่างกล 
 
               นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่จากศูนย์เสมารักษ์อุดรธานี ผู้บริหารของสถาบันทั้งสอง นักศึกษา และผู้ปกครอง ได้ให้นักศึกษาทั้งสองสถาบันร่วมพิธีผูกเสี่ยว เพื่อให้ทั้งสองฝ่ายยกโทษให้กัน ลืมเรื่องอดีตที่ผ่านมา ให้รักกันมั่นคงต่อไป ไม่เช่นนั้นก็จะจับคู่ชกมวยกันที่สนามทุ่งศรีเมือง โดยทั้งสองฝ่ายสัญญาว่าจะยกโทษให้แก่กันและกัน  

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...