สาว10ประเทศจากกองเชียร์ฟุตบอลโลกที่..หุ่นเด็ด หน้าเปะ สวยเตะตา!!

สาว10ประเทศจากกองเชียร์ฟุตบอลโลกที่..หุ่นเด็ด หน้าเปะ สวยเตะตา!!

กองเชียร์ นั้นจัดเป็นส่วนหนึ่งที่เป็นสีสันที่สำคัญให้กับบอลโลกในทุกๆปี ในแต่ละประเทศนั้นก็มีสีสันแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นการแต่งกายเลียนแบบสัญลักษณ์ที่แสดงถึงประเทศของตนเอง เช่น เทพีเสรีภาพ-สหรัฐอเมรีกา หรือ หอเอนปิซ่า-อิตาลี เป็นต้น แต่อีกส่วนหนึ่งที่เป็นสีสันที่สวยงามของบอลโลกในแต่ละปีนั่นก็คือสาวงามในแต่ละประเทศวันนี้ทางทีมงาน ToptenThailand ได้จัดอันดับ10สาวงาม10ประเทศที่เรียกได้ว่า หุ่นเด็ด หน้าเปะ สวยเตะตา มาให้ชมกัน
 
10. เสปน

เสปนเป็นชาติที่มีสาวๆลักษณะทางกายภาพใบหน้าจะเรียวเล็ก จมูกโด่งแหลม ตาโตคมลึก ส่วนรูปร่างก็จะผสมผสานระหว่างชาวตะวันตก และตะวันออก คือพอดีตัวไม่สูงใหญ่ไป หรือผอมเล็กไป มีดีที่เรียวขา สาวเสปนจะขายาวเรียวสวย เอวคอดรูปร่างนาฬิกาทราย และด้วยเสปนมีหลายเชื้อชาติคล้ายๆบ้านเรา ส่วนใหญ่สาวๆที่นั่นจะมีสีแทน หรือขาวเหลือง ในบอลโลกทุกๆปีสาวเสปนมีลีลาเชียร์ที่ดุเด็ดเผ็ดมันสมเป็นแดนกระทิงดุ ด้วยลีลาที่ดุดัน และรูปร่างที่กำลังดี สาวเสปนจึงเป็นตัวเลือกหนึ่งที่ติดอันดับของเรา
 
9. อังกฤษ

สาวๆเมืองผู้ดี ที่มีรูปร่างค่อนข้างอวบ ด้วยสภาพแวดล้อมภายในประเทศที่มีภูมิอากาศหนาว ทำให้อาหารการกินส่วนใหญ่ทำให้สาวๆมีรูปร่างที่อวบอึ๋ม แต่ไม่อวบอ้วน สาวๆเมืองผู้ดีมีดวงตาน้ำข้าวสีอ่อน ผมโทนบลอนด์ ผิวขาวซีด ตามสไตล์ผู้ดี แต่เมื่อถึงเวลาเชียร์ทีมโปรด เทอจะโยกย้ายร่างกายด้วยท่วงท่าลีลาอย่างเต็มที่ โดยการแต่งกายของสาวๆเมืองผู้ดีค่อนข้างจะวาบหวิว เน้นการเพนท์ทีมรักตามร่างกาย ไม่แคร์สภาพอากาศเลยทีเดียว
 
8. เยอรมัน

สาวๆเยอรมันเห็นแล้วคันคอ (กลืนน้ำลายอึกใหญ่)เธอมีรูปร่างหน้าตาที่คล้ายกันกับสาวเสปนมาก ได้สัดได้ส่วน แต่สาวเยอรมันจะไม่หน้าตาคมเท่า และผิวจะขาวอมชมพู ไซส์กลางๆพอหอมปากหอคอม ไม่มากไม่น้อยไป แต่เท่านี้ก็เพียงพอแล้วกับสาวๆที่นี้ ถ้าเทียบกับลีลาแล้วไม่น้อยหน้าใคร สาวเมืองเบียร์ เชียร์บอลถึงใจจริงๆ
 
7. ญี่ปุ่น

ประเทศเพื่อนบ้านภูมิภาคอาเซียนของเราที่ติดบอลโลกแทบทุกปี แม้สาวเอเชียอย่างเราจะไซส์มินิ ตัวเล็ก ผมเข้ม ผิวอมชมพู แต่ก้มีของดีไม่แพ้ใคร ความน่ารัก สดใส คิกขุอาโนเนะของสาวๆเมืองปลาดิบ เป็นเสนห์อย่างหนึ่งที่มีเอกลักษณ์ที่ไม่มีใครลอกเลียนแบบได้ แถมยังมีแฟชั่นที่ชาติไหนก็เลียนแบบไม่ได้ ถึงจะมินิแต่ดีกรีเอวีนะจ้ะ จัดว่าไม่ธรรมดา
 
6. ชิลี

รู้หรือไม่ว่าสาวๆเมืองนี้เป็นเมืองที่มีบั้นท้ายชวนมอง ถึงขนาดมีการจัดประกวดบั้นท้ายกันมาแล้ว! แม้ช่วงบนจะไม่บ๊ะตระการตามาก แต่ช่วงล่างเด็ดดีไม่มีเคลมแน่นอน สาวๆชิลีมักจะมากับแฟชั่นน่ารักๆไม่เยอะมาก เพ้นท์กันนิดหน่อย หรือมักจะใส่เครื่องประดับเล็กๆน้อยๆที่แสดงออกถึงสีของธงชาติชิลี โดยรวมแล้วสาวๆเมืองนี้น่ารักกำลังดี
 
5. เกาหลีใต้

อีกหนึ่งประเทศที่สาวอาเซียนโด่งดังไปทั่วโลก สาวเกาหลีขยี้ใจ แม้ไม่ได้มีบิ้กไซส์มาขยี้สาวๆฝั่งยุโรปได้ แต่มีความน่ารักที่ตัวเล็ก ตาตี่ เหมาะกับรูปหน้า แม้มองไปทางไหนก็จะมีแต่คนที่จมูกเป็นสัน ฟันเรียงชิด คล้ายๆพิมพ์เดียวกัน เพราะที่นี่เป็นประเทศแห่งอุตสาหกรรมการศัลยกรรม แต่ก็ไม่ได้ทำให้หนุ่มๆรู้สึกแอนตี้ซิลิโคนแต่อย่างใด ซ้ำยังหลงรักพวกเธอตามสไตล์สาวเอเชียที่ปากนิด จมูกหน่อย มองบ่อยๆก็ยังไม่เบื่อ
 
4. โปรตุเกส

สาวโปรตุเกส กับคอนเซ็พท์ "Less is More" ไม่แต่งกายหวือหวามากนัก แต่ด้วยทรวดทรงองค์เอวของเธอ ช่างน่ามองจริงๆ สาวๆที่นี่นี้หน้าตาดูสวยในแบบของเธอเอง ผิวแทน ดวงตาดุเผ็ดร้อน ประกอบกับใบหน้าที่ดูจิกตลอดเวลา ดูเข้ากันดีเหลือเกิน รูปร่างดูดีแบบเฮลตี้ อกอวบ สะโพกผาย เอว
คอด สาวๆที่นี่น่าฟัดรัดกอดจริงๆ
 
3. อาร์เจนติน่า

สาวๆเมืองฟ้าขาวมีรูปร่างหน้าตาที่โดดเด่น คม แต่ไม่เข้ม ยามยิ้มหัวเราะดูน่ารักสดใส แต่ถ้าพวกเธอนิ่งเมื่อไหร่จะมีสายตาที่เซกซี่มากเลยทีเดียว สาวๆเมืองนี้ยิ้มแย้มตลอดเวลา แม้คัพบราจะไม่ได้ล้นจนคนสนใจ แต่ก็มีไซส์ที่กำลังดี สาวๆที่นี่จะแขนขาเรียว เอวมี สะโพกดี เป็นรูปร่างในฝันของสาวๆทั่วโลกเลยนะ
 
2.อิตาลี

สาวสวยเมืองหอเอนปิซ่า ที่เห็นแล้วซาบซ่าจริงๆ สวยในแบบที่คนไทยเรียกว่า"แหม่ม"อย่างแท้จริง ที่ไม่ว่าดูกี่ทีก็ช่างน่าหม่ำเสียเลยเกิน รูปร่างสาวๆที่นี่ช่างสมดุลกันทุกสัดส่วนเสียเหลือเกิน ไม่ว่าจะเดินเหินไปมา ร้องเพลงเชียร์ หรือแม้แต่โบกธงเชียร์ ดูยังไงก็หิว เอ้ย!ก็เพลินพวกเธอจริงๆ
 
1.บราซิล

นอกจากจะเป็นประเทศเต็งแชมป์แล้ว เพราะทัพทักเตะล้วนแต่เป็นมีอาชีพจากหลายทีม เท่านี้ยังไม่พอ! สาวๆบราซิลก็เป็นเต็งหนึ่งด้านความหุ่นเด็ด หน้าเปะ เตะตา สาวๆที่นี่คอนเซปต์ "Safety first(ปลอดภัยไว้ก่อน)" ไม่เชื่อลองดูว่าสาวๆรอบๆสนามล้วนพกพาAirbag(ถุงลมนิรภัย)คนละ1คู่แทบทุกคน! สงสัยกลัวโดนลูกหลงบอลจะกระแทก แต่ละคนก็ไม่น้อยหน้ากัน เซฟมากก็ใหญ่มาก เซฟน้อยหน่อยก็เล็กลงมาหน่อย ลีลาการเชียร์ก็จัดเต็มทั้งแต่งกาย แต่งตัว รวมถึงเสียงเชียร์ก็กระหึ่มก้องสนามแทบทุกนัด หน้าตาสวยไม่ขัดตา กับสัดส่วนที่ถูกใจ ต้องยกนิ้วให้สาวบราซิลจริงๆ
 
ที่มา: http://www.toptenthailand.com/topten/detail/2014061322480852
3
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...