Samsung Galaxy S5 เกาะกระแส Real-Time Marketing ออกแคมเปญ Interactive Live Video Call

 

อีกหนึ่งพีเจอร์สุดล้ำที่ใครๆต่างยอมรับว่าโดนใจสุดๆ ของ Samsung GalaxyS5 คือ ที่สุดแห่งโหมดประหยัดพลังงาน หรือ Ultra Power Saving Mode เพราะทำให้แบตฯ ที่เหลือพลังงานเพียงแค่ 10% สามารถไปต่อ (Standby) ได้อีกถึง 24 ชม.  โดยจะเปลี่ยนหน้าจอเป็นสีขาวดำและยังคงความสามารถ ที่จำเป็นต่อการติดต่อสื่อสารไว้ได้ครบถ้วน ไม่ว่าจะการโทร รับส่ง SMS  ท่องเน็ต รวมถึงการใช้งานโซเชียล เน็ทเวิร์คอย่าง Line หรือ facebook ตอบโจทย์ชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่มีการใช้งานมือถือทั้งวันได้โดนใจสุดๆ

            ล่าสุด Samsung Galaxy S5 ท้าให้ทุกคนได้พิสูจน์ ที่สุดแห่งโหมดประหยัดพลังงานนี้กันแบบ Real-time ผ่าน Interactive Live Video Call ผ่านแคมเปญ The Secret Code of Ultra Power Saving Mode ที่ท้าทายไหวพริบกับการถอดรหัส Code ลับ ซึ่งเป็นเบอร์โทรของเครื่อง Samsung Galaxy S5 ที่เหลือแบตฯ อยู่ 10% แต่พร้อม standby ได้ถึง 24 ชั่วโมง รอให้ผู้เล่น โทรเข้าไป ผู้เล่นที่ถอดรหัสลับได้ถูกต้องเท่านั้น จึงจะสามารถโทรติด พร้อมลุ้นรับ Galaxy S5 เครื่องนี้ไปเลยทันที ความน่าสนใจของแคมเปญนี้อยู่ที่การ Integrate YouTube Video เข้ากับ Application บนเว็บไซต์พร้อมเทคโนโลยี Interactive Live Video Call มาใช้กับ แคมเปญนี้ได้อย่างลงตัว พร้อมให้ Consumer มาร่วมพิสูจน์ให้เห็นประสิทธิภาพของฟีเจอร์นี้กันแบบจะๆ ผ่านประสบการณ์ของ Consumer เอง (Online Activation Experience) ด้วย Great Content + Findable + Sharable ผ่าน Real-Time Tactic ซึ่งเป็นเทรนด์ใหม่ที่มาแรงในตอนนี้

สำหรับ Introduction Video ก่อนเข้าไปร่วมกิจกรรม ก็ช่วยตอกย้ำความล้ำของ Ultra Power Saving Mode ให้ Consumer ได้อินกับฟีเจอร์นี้ก่อนตบเข้า Activation แบบเนียนๆ โดยสะท้อนไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่หลังเลิกงานคือช่วงเวลาที่ความสนุกของ พวกเค้าเพิ่งเริ่มต้นเท่านั้น ทีมงานได้ชมแล้วต้องบอกว่าเท่ มีสไตล์ แถมตื๊ดสุดๆ ซึ่งชีวิตของพวกเค้าก็ไม่ต่างจากฟีเจอร์นี้ของ GalaxyS5 เลยจริงๆ ที่ต่อให้ผ่านการใช้งานมาทั้งวัน จนเหลือแบตฯ แค่ 10% ก็ยังสามารถทำอะไรได้เยอะเว่อร์อย่างไม่น่าเชื่อ ล้ำสมกับเป็นสมาร์ทโฟนของคนยุค ใหม่จริงๆ

 

หลังจากชมคลิปวิดีโอและลองเล่นดูเเล้วต้องบอกว่า Code ลับที่ให้มาต้องตีความกันระดับหนึ่งทีเดียว ถึงจะได้ตัวเลขที่ถูกต้อง  มีทั้งง่าย ยากและตัวหลอกคละกันไป เรียกว่าห้ามเดาเด็ดขาด เพราะคุณสามารถ ร่วมสนุกได้ 5 ครั้ง/วันเท่านั้น สามารถร่วมสนุกผ่านทาง PC หรือ Mobile ก็ได้  ลุ้น Samsung Galaxy S5 กันวันละเครื่องตลอดเดือน มิ.ย.นี้ อยากพิสูจน์รีบเข้าไป ที่ http://bit.ly/1kL2vkR

 

#Samsung #Galaxy #S5 #Interactive #Live #Video #Call
delivery
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
29 พ.ค. 57 เวลา 16:23 1,316
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...