จีน ปลอมกระทั้ง ไวอากร้า

จะเป็นใครไปได้เสียอีกล่ะคะ ถ้าไม่ใช่พี่ใหญ่แห่งเอเซียของเรานี่เอง เพราะล่าสุด กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) และกำลังตำรวจบุกจับอาแปะสัญชาติจีนนามว่า นายชิววู แซ่ปัน (QIUWU PAN) อายุ 57 ปี ได้ที่ย่านเยาวราช พร้อมของกลางยาเสริมสมรรถภาพทางเพศปลอม เช่น ไวอากร้า ซิอะลิส ยาอวดอ้างเพิ่มพลังทางเพศบรรจุกล่องระบุอักษรภาษาจีน จำนวนกว่า 5 หมื่นเม็ด และอุปกรณ์ทางเพศอีกหลายรายการ รวมมูลค่ากว่า 20 ล้านบาท !!!

โดยจับกุมได้จากใต้แผงลอยขายเครื่องประดับหินสี ภายใน ซ.มังกร ย่านเยาวราช แขวงและเขตสัมพันธวงศ์ เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งของกลางเกือบทั้งหมดเป็นการทำปลอมขึ้นมาโดยเลียนแบบจากของจริง และลักลอบนำเข้ามาจากจีน และอินเดีย  เมื่อตรวจสอบแล้วพบว่าผู้ต้องหาเดินทางเข้าออกประเทศเพื่อทำการค้าขายมาได้ ปีกว่าแล้ว และได้เปิดร้านขายหินสีบังหน้า แต่เบื้องหลังซุกซ่อนของกลางดังกล่าวไว้เพื่อลักลอบจำหน่ายให้ลูกค้าหรือ ร้านค้าที่สนใจ โดยสินค้าส่วนใหญ่เป็นยาปลอมที่อวดอ้างสรรพคุณว่าสามารถรักษาอาการหย่อน สมรรถภาพทางเพศได้ รวมมูลค่ากว่า 20 ล้านบาทดังกล่าว

ทางกระทรวงสาธารณสุขจึงฝากเตือนประชาชนว่าหากต้องการใช้ยาประเภทนี้ต้อง ปรึกษาเภสัชกร หรือแพทย์ เพราะการหาซื้อรับประทานเองอาจเป็นอันตรายต่อชีวิต 

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินคดีกับนายชินวู ในข้อหา ขายยาแผนปัจจุบันโดยไม่ได้รับอนุญาต ขายยาปลอมที่ลักลอบนำเข้าจากต่างประเทศ และขายยาที่ไม่ได้ขึ้นทะเบียนตำรับ นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน บก.ปคบ.ดำเนินคดีต่อไป

เป็นยังไงล่ะ? ขนาดไวอากร้ายังปลอมได้อีก...ไข่ปลอมน่ะ...เด็กๆ

24 เม.ย. 53 เวลา 12:12 6,929 11 88
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...