ดาราและเซเล็บดังพาลูกช้อปของใช้เด็กเกรดพรีเมี่ยม “เทสโก้ เลิฟ เบบี้”

ดาราและเซเล็บดังพาลูกช้อปของใช้เด็กเกรดพรีเมี่ยม “เทสโก้ เลิฟ เบบี้”

 

ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กอ่อนเกรดพรีเมี่ยม “เทสโก้ เลิฟ เบบี้” เปิดตัวทั้งที เหล่าคุณพ่อคุณแม่ดาราและเซเล็บชื่อดังไม่มีพลาด ทั้งคุณพ่อมือใหม่ป้ายแดง ป๋อ - ณัฐวุฒิ  สกิดใจ และคุณแม่ไฮโซฯ สาวคนดัง  ม.ล.อรดิศ สนิทวงศ์ ต่างอุ้มลูกน้อยมาเลือกของใช้คุณภาพอังกฤษ ในงานเปิดตัว “เทสโก้ เลิฟ เบบี้” ที่พลัส มอลล์ เทสโก้ โลตัส สาขาศรีนครินทร์  เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ประเดิมด้วย “ครอบครัวอารมณ์ดี”ของ ป๋อ - ณัฐวุฒิ  สกิดใจ ที่ควงคู่ศรีภรรยาเอ๋-พรทิพย์ และ น้องภูดิศ ที่เริ่มฉายแววซุปตาร์ตั้งแต่ยังเล็ก ที่มาเลือกของใช้ให้ลูกน้อย พร้อมกล่าวด้วยรอยยิ้มว่า   “แม้จะเลี้ยงน้องภูดิศมาหลายเดือนแล้ว แต่พวกเราก็ยังถือเป็นมือใหม่มากครับ เช่นเรื่องเปลี่ยนผ้าอ้อมก็ยังเป็นเรื่องใหญ่อยู่ ยังไม่รู้ว่าจะเปลี่ยนตอนไหนดี เพราะมองไม่ออกว่าผ้าอ้อมเต็มหรือยัง คุณเอ๋ก็ห่วงลูกมากๆ เลือกของให้ลูกต้องเอาแบบดีสุดๆ กลัวลูกใช้แล้วไม่สบายตัวครับ”

ด้านครอบครัวเซเล็บคนดัง  คุณแก้ว ม.ล.อรดิศ สนิทวงศ์  คุณแม่ Full Time ของน้องนินา-เด็กหญิงสนิทนาถ กับน้องภาณต ได้เปิดเผยถึงการดูแลลูกว่า “ลูกๆ จะเป็นเด็กร่าเริงที่ชอบเล่นมากๆค่ะ แก้วจึงเป็นห่วงเขาในเรื่องของความสะอาด ดังนั้นจึงต้องพิถีพิถันในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กเป็นพิเศษค่ะ  เพราะผิวเด็กค่อนข้างไวและแพ้ง่าย อย่างแผ่นเช็ดทำความสะอาดเด็กก็เน้นเลือกที่ไม่มีสารกันเสียในกลุ่มพาราเบน (Paraben Free) ที่จะช่วยทำความสะอาดในเบื้องต้น และแชมพู โลชั่น เบบี้ออย ก็ต้องใช้สูตรที่มีความอ่อนโยน ลูกใช้แล้วไม่ระคายเคือง และช่วยถนอมผิวพรรณของลูกด้วย พอเห็นผลิตภัณฑ์แล้วก็ถูกใจ ใช่เลย ตอบโจทย์ที่เราต้องการค่ะ”

 

เทสโก้ โลตัส เปิดตัว “เทสโก้ เลิฟ เบบี้” (Tesco Loves Baby) ผลิตภัณฑ์เด็กอ่อนระดับพรีเมี่ยมครบชุด ทั้งผ้าอ้อมสำเร็จรูป แผ่นเช็ดทำความสะอาดเด็ก ผลิตภัณฑ์อาบน้ำ เช่น แชมพู โลชั่น เบบี้ออยล์ และเฮด ทู โท พร้อมของใช้สำหรับเด็ก เช่น ขวดนม ถ้วยหัดดื่ม เอาใจคุณพ่อคุณแม่ที่ต้องการแต่สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกน้อย ด้วยผลิตภัณฑ์มาตรฐานจากอังกฤษ แต่ปรับให้เหมาะกับสภาพอากาศและสรีระของเด็กในเอเชีย เทสโก้ เลิฟ เบบี้ มีวางจำหน่ายแล้วที่เทสโก้ โลตัส ทุกสาขา

#เทสโก้ #เลิฟ #เบบี้
delivery
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
20 พ.ค. 57 เวลา 17:55 970
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...