มิสยูนิเวิร์สไทยเเลนด์ 2014 ป้าศรีเวียง ชี้ เเอลลี่ เหมาะกว่า ฝ้าย เวฬุรีย์

เเอลลี่ พิมบงกช-ป้าศรีเวียง ตันฉาย-ฝ้าย เวฬุรีย์


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

           มิสยูนิเวิร์สไทยเเลนด์ 2014 ร้อนไม่หยุด ล่าสุด ป้าศรีเวียง ผู้คร่ำหวอดในวงการนางงามชี้ เเอลลี่ พิมบงกช จันทร์แก้ว เหมาะกับมงกุฎมากกว่า ฝ้าย เวฬุรีย์ ดิษยบุตร บอกค่ายคุณแดงเฟ้นหาดารามากกว่านางงาม

           จากกรณีการประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 ที่กำลังเป็นทอล์ค ออฟ เดอะทาวน์ ภายหลังจากที่ น้องฝ้าย เวฬุรีย์ ดิษยบุตร วัย 22 ปี จาก จ.กาญจนบุรี กลายเป็นผู้คว้ามงกฎไปครอง จนทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เนื่องจากน้องฝ้ายเคยเป็นอดีตพิธีกรรายการสตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก และกำลังเป็นนักแสดงหน้าใหม่ทางช่อง 3 ตามที่ได้รายงานข่าวไปนั้น

           ล่าสุด เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ป้าศรีเวียง ตันฉาย ผู้คร่ำหวอดในวงการนางงาม เปิดเผยว่า หากมีการล็อกสเปคกันแล้ว เบอร์ 27 เเอลลี่ พิมบงกช จันทร์แก้ว มีความเหมาะสมกับตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์มากกว่าเบอร์ 17 ฝ้าย เวฬุรีย์ ดิษยบุตร แต่เมื่อผลการประกวดฯ เป็นเช่นนี้ก็ต้องยอมรับ เพราะบางทีผู้ได้รับมงกุฎอาจจะมีข้อดีก็ได้ ประกอบกับคอนเซ็ปต์เวทีนางงามของ คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์ มักประกวดเพื่อปั้นเป็นดารามากกว่า นางงามส่วนใหญ่ไม่ทันจบเทอมก็ถูกปั้นเป็นดารากันแล้ว จึงเห็นว่ากองประกวดฯ คงเฟ้นหาดารามากกว่านางงาม

           ทั้งนี้ ความจริงการประกวดนางงามกับดารามีลักษณะแตกต่างกัน โดยนางงามนั้นควรเฟ้นหาบุคคลที่มีความเหมาะสม ซึ่งค่ำคืนที่ผ่านมาหลายคนสวย โดยเฉพาะเมื่อเหลือ 10 สุดท้าย ในขณะที่ดารานั้นอยากมีคนเป็นเยอะอยู่แล้ว ฉะนั้นนางงามจะต้องงาม

           สำหรับสาเหตุนางงามไทยไม่ประสบความสำเร็จในเวทีโลกนั้น ป้าศรีเวียง ชี้ว่า การประกวดนางงามต้องหานางงาม หากเมื่อใดนำความเป็นดารากับนางงามมาอยู่ในคนเดียวกันก็จะออกมาในรูปแบบนี้ บางทีกองประกวดฯ อาจไม่ซีเรียสก็ได้ ขอเพียงให้คนไทยได้มีส่วนร่วมในเวทีก็พอ



 ติดตามข่าว มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 แบบอัพเดททั้งหมด คลิกเลย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...