ฝูงผึ้งนับพันบุกโจมตีนักช้อปในลอนดอน คนหนีกระเจิง

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  
london24
 
           ฝูงผึ้งมาทำรังหน้าร้านเสื้อผ้าชื่อดังกลางกรุงลอนดอน ก่อนเข้าทำร้ายนักช้อปที่เดินผ่าน ทำคนหนีวุ่น วิ่งเข้าไปหลบในร้าน
 
              เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2557 เว็บไซต์อินดิเพนเดนต์ รายงานว่า เหล่านักช้อปต่างต้องเข้าไปหลบในร้านท็อปช็อปสาขาหนึ่งในกรุงลอนดอน หลังจากที่ฝูงผึ้งมาทำรังที่หน้าร้านที่ตั้งอยู่ในย่านใจกลางกรุงลอนดอนและจัดการต่อยนักช้อปที่เข้ามาเยือนร้าน จนทำให้นักช้อปต้องวิ่งหลบผึ้งกันจ้าละหวั่น 
 
              ทั้งนี้ น.ส.ลาร่า บัลเกิล ได้เผยว่า จู่ ๆ ก็มีผึ้งนับพันตัวบินไปมารอบ ๆ คุณแทบจะไม่เห็นท้องฟ้าเพราะผึ้งมีอยู่เยอะจริง ๆ ตอนแรก ๆ คนอื่น ๆ ก็แค่เดินผ่านฝูงผึ้งไปมันดูเป็นเหมือนกับฝุ่นขนาดใหญ่และทันใดนั้นเอง ผู้คนก็เริ่มวิตกและพยายามปัดผึ้งออกไป
 
              นอกจากนี้ผู้คนในลอนดอนยังได้ถ่ายรูปเกี่ยวกับปรากฏการณ์สุดแปลกในครั้งนี้ แต่โชคดีที่นายโทนี่ มานน์ ผู้จัดการร้านจอห์น ลิวอิส ที่อยู่ใกล้ ๆ กัน ซึ่งเคยได้รับการฝึกฝนเกี่ยวกับการจับผึ้งได้เข้ามาให้ความช่วยเหลือและใช้ควันไล่ฝูงผึ้งออกไป
 
              อย่างไรก็ตามมีความเข้าใจกันว่าการสร้างรังในพื้นที่แปลกแบบนี้เกิดจากการที่นางพญาผึ้งเลือกที่จะมาสร้างรังผึ้งในจุดนั้นและจากนั้นเหล่าฝูงผึ้งก็จะตามมาสร้างรังต่อ ซึ่งรังผึ้งทั้งหมดได้ถูกย้ายไปไว้ที่มหาวิหารเวสต์มินสเตอร์ที่อยู่ตรงข้ามฝั่งถนน ซึ่งคนเลี้ยงผึ้งจะทำการดูแลผึ้งเหล่านี้ต่อไป


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...