สาวโดนปฏิเสธไม่รับรัก ฮึดสู้ทำศัลยกรรมจนสวยเป๊ะ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม  
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ beauty_ka สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม 

            สาวถูกรุ่นพี่ปฏิเสธไม่รับรักเพราะหน้าตาไม่ดี แถมยังถูกล้อเรื่องหน้าตามาตั้งแต่เด็ก ตัดสินใจฮึดสู้ลุกขึ้นมาแต่งตัว แต่งหน้า ลดน้ำหนัก ทำศัลยกรรมจนสวยเป๊ะ เปลี่ยนไปเป็นคนละคน 

            กลายเป็นกระทู้ฮอตของเว็บไซต์พันทิปที่ทำเอาชาวเน็ตฮือฮาไปตาม ๆ กัน เมื่อ คุณ beauty_ka สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ได้โพสต์กระทู้เรื่อง "[CR] รีวิวจมูกใหม่ค่ะ รอบที่ 3"พร้อมโพสต์ภาพพัฒนาการของตัวเองตั้งแต่สมัยยังเป็นนักเรียนจนกระทั่งปัจจุบันที่ไปทำจมูกมาแล้ว ทำให้ใบหน้าของเธอสวยขึ้นกว่าเดิมมาก เรียกได้ว่าเปลี่ยนไปราวกับเป็นคนละคนเลยล่ะ

            โดย คุณ beauty_ka ได้เขียนเล่าถึงสาเหตุที่ตัดสินใจไปศัลยกรรมว่า เพราะสมัยก่อนเธอขี้เหร่มาก แอบชอบรุ่นพี่มา 3 ปี เอากุหลาบให้เขาวันวาเลนไทน์ เขาก็ไม่เอา แถมเดินหนี เลยฮึดสู้ !!! 

            "ปฏิเสธไม่ได้ว่าคนสมัยนี้เขามองกันที่หน้าตาจริง ๆ แต่ตอนนี้ดิฉันก็ไม่ได้จัดว่าสวยอะไรนะคะ แค่พอดูได้ ดูดีขึ้น แต่ก็จะพยายามต่อไปค่ะ คนมองว่าเราเสพติดศัลยกรรม เสพติดความสวย ตอบเลยว่า "ไม่ใช่ค่ะ" เพราะเราส่องกระจกทุกวัน เราเห็นความบกพร่องของเราดี เราเท่านั้นที่รู้จักตัวเราเอง ไม่ใช่คนอื่น" 

            เจ้าของกระทู้ บอกด้วยว่า แรงบันดาลใจครั้งนั้นทำให้เธอเริ่มแต่งตัว แต่งหน้า จัดฟัน ทำจมูก ฟิลเลอร์คาง ฉีดโบท็อกซ์ ลดน้ำหนักตัวจาก 52 กิโลกรัม เหลือเพียง 43 กิโลกรัม เพื่อให้ตัวเองดูดีและมีความมั่นใจเพิ่มขึ้น แต่ต่อมาจมูกเกิดเบี้ยวจึงไปทำจมูกอีกเป็นครั้งที่ 2 แต่เมื่อเห็นว่าไปแก้จมูกมาแล้วก็ยังเบี้ยวอีก และไม่โด่ง เลยตัดสินใจแก้จมูกอีกครั้ง ซึ่งก็ทำให้เธอพอใจแล้วในการทำจมูกครั้งที่ 3 นี้

            งานนี้ คุณ beauty_ka ก็เลยโพสต์ภาพตั้งแต่อายุ 12 ปี จนถึงปัจจุบันอายุ 27 ปี ให้เห็นวิวัฒนาการใบหน้ากันด้วย ซึ่งก็ทำเอาชาวพันทิปฮือฮาเลยทีเดียว เพราะดูสวยขึ้นกว่าเดิมเป็นกอง ซึ่งคุณ beauty_ka ก็บอกด้วยว่า ต้องขอบคุณที่โดนปฏิเสธในวันนั้น ทำให้ลุกขึ้นมามองตัวเอง และดูแลตัวเองมากขึ้น แต่ก็ไม่ใช่แค่อยากให้ผู้ชายมาชอบ เพราะไม่ได้คิดว่าตัวเองสวยขนาดนั้น แต่ที่ทำศัลยกรรมเพราะเป็นปมด้อยมาตั้งแต่เด็ก 

            "แล้วก็เหตุผลในการทำศัลยกรรม ไม่ใช่แค่อยากให้ผู้ชายมาชอบหรือคนมาชอบนะคะ เพราะไม่ได้คิดว่าตัวเองสวยขนาดนั้น แต่มันเป็นปมด้อยน่ะค่ะ ตอนเด็กโดนล้อมาตลอด ไปไหน ทำอะไรก็ไม่มั่นใจค่ะ ตัวดำ ผมหยิก อ้วน มีสิว หน้ามีแต่รอย จมูกแบน หน้ากรามใหญ่ 5555 แต่ทำมายอมรับว่ามั่นใจมากขึ้น เวลาที่มีความมั่นใจ ทำอะไรก็รู้สึกเต็มที่และประสบความสำเร็จค่ะ" 

            "ผู้ชายอาจจะไม่เข้าใจผู้หญิงในบางจุดอ่ะเนอะ อาจจะบอกว่ามองคนที่ภายในจิตใจ ตอบเลยว่า "ใช่ค่ะ" แต่คนเราเจอกันตอนแรก ก็ต้องมองหน้าก่อนจริงไหมคะ ค่อยดูนิสัย ขอโทษด้วยนะคะที่อาจจะคิดไม่ค่อยเหมือนคนอื่น ^____^ แต่ขอบคุณทุกท่านนะคะที่เข้ามาดู ให้ความสนใจอ่าน อยากทำรีวิวเพื่อให้ผู้หญิงที่อยากเปลี่ยนตัวเองได้ดูกันค่ะ ไม่มีอะไรที่คนเราทำไม่ได้ ถ้าพยายาม ^^" 

            อย่างไรก็ตาม คุณ beauty_ka ก็ยังย้ำด้วยว่า...

            "กระทู้นี้ไม่ได้สนับสนุนให้ไปทำศัลยกรรมนะคะ แต่อยากให้ผู้หญิงดูแลตัวเอง หันกลับมามองตัวเอง ไม่ปล่อยตัว ไม่มีใครรู้ดีเท่าตัวเราค่ะ ถ้าผิดพลาดประการใดขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ กระทู้แรกเลยค่ะ"

รูปสมัยปี 2 ค่ะ เรียนมหาลัย หาแฟนยากมาก ๆ ค่ะ ชอบใครเขาก็ไม่ชอบ

เริ่มแต่งตัว แต่งหน้า จัดฟัน เสริมจมูกครั้งแรกค่ะ รูปนี้หลังเรียนมหาลัยจบ 2 ปีค่ะ

ต่อมาก็เริ่มไปแก้จมูกใหม่ เพราะมันเบี้ยวค่ะ ทาครีมบำรุงผิว ทานอาหารเสริม ลดน้ำหนัก ลืมบอกไปว่าสมัยมัธยมเคยอ้วนค่ะ หนักประมาณ 52 kg ลดลงมาเหลือ 43 kg ค่ะ

ก็ยังไม่สวยเลย เลยไปฉีดโบท็อก ฟิลเลอร์คาง ค่ะ


สุดท้ายตัดสินใจอีกครั้ง แก้จมูกอีกครั้งที่ 3 ค่ะ กับหมอสุชาติ อนุสาวรีย์ชัยฯ ค่ะ เพราะมันเบี้ยว ไม่โด่ง และโบท็อก รอบ 2 เป็นคนแก้มเยอะ มีกราม ค่ะ หลังทำ 4 เดือน

หลังทำ 5 เดือน

หลังทำ 6 เดือนค่ะ

ตอนนี้ปัจจุบันย่างเข้าสู่เดือนที่ 7 ค่ะ




กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...