สาหัส ! 2 เด็กมะกันร่วง 15 ม. จากบ้านเป่าลมที่ถูกพัดขึ้นฟ้า

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เครดิต twitter @woodmank104
 
           เด็กชายชาวอเมริกัน 2 ราย บาดเจ็บสาหัส หลังร่วงตกจากบ้านเป่าลมที่ถูกลมพายุพัดขึ้นฟ้า จากความสูง 15 เมตร 
 
              ตามรายงานจากเว็บไซต์เดลี่เมล วันที่ 13 พฤษภาคม 2557 ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายของวันจันทร์ (12 พ.ค.) ในย่านที่อยู่อาศัยเซาธ์ เกล็น ฟอลส์ รัฐนิวยอร์ก ของสหรัฐฯ เด็กชายสองคนอายุ 5 และ 6 ขวบ ได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังตกลงมาจากบ้านเป่าลมที่กำลังลอยสูงอยู่เหนือพื้นราว 15 เมตร คนหนึ่งตกลงบนถนนเซาธ์เกล็น แขนหักทั้งสองข้าง ส่วนอีกรายตกลงกระแทกรถที่จอดอยู่ ได้รับบาดเจ็บสาหัสที่ศีรษะ นอกจากนี้ยังมีเด็กหญิงวัย 10 ขวบอีกหนึ่ง ได้รับบาดเจ็บเป็นรอยถลอกและฟกช้ำเล็กน้อย หลังตกลงมาพร้อมกับตัวบ้านเป่าลม ที่บริเวณหลังโรงเรียนในย่านนั้น  

              นางเทเลอร์ เซย์มอร์ เจ้าของรถคันที่เด็กชายคนหนึ่งตกใส่ และเป็นหนึ่งในผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า เด็ก ๆ กำลังเล่นอยู่ในบ้านเป่าลม แต่จู่ ๆ ก็มีลมพัดแรงมากเหมือนทอร์นาโด พัดเอาบ้านที่เด็ก ๆ เล่นอยู่ปลิวขึ้นไปบนฟ้า แรงลมยังสร้างความเสียหายแก่บ้านเรือน และทำให้ต้นไม้หักเอนไปหลายต้น 
 
              เจ้าหน้าที่ลาดตระเวน เดวิด กิฟฟอร์ด ให้รายละเอียดเพิ่มเติมว่า ลมนั้นพัดแรงมากจนของที่ตั้งไว้กับพื้นลอยปลิวไปหลายอย่าง รวมถึงตัวบ้านเป่าลมดังกล่าวซึ่งถูกล่ามตรึงไว้กับหลักที่ปักไว้บนพื้นดินแล้ว แต่ลมก็พัดจนเชือกคลายและหลุดไป นับเป็นอุบัติเหตุที่คาดไม่ถึง
 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...