แม่นามิเบียฆ่าหั่นศพลูกสาวพิการ เอาชิ้นส่วนย่างบนเตาบาร์บีคิว


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก 99fm.com.na

            แม่นามิเบียก่อเหตุช็อก ฆ่าหั่นศพลูกสาวพิการแล้วเอาชิ้นส่วนมาย่างบนเตาบาร์บีคิว

            เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2557 เว็บไซต์ฮัฟฟิงตันโพสต์ รายงานว่า เกิดเหตุสุดช็อกขึ้นในเมืองอองเวดินาของนามิเบีย เมื่อแม่วัย 49 ปี รายหนึ่ง ซึ่งไม่ได้รับการเปิดเผยชื่อและมีอาชีพเป็นครู ได้ก่อเหตุฆ่าหั่นศพ แมคดาเลนา อามันโยโก วัย 26 ปี ลูกสาวแท้ ๆ ของตัวเองที่พิการแต่กำเนิดและพูดไม่ชัด ก่อนจะนำชิ้นส่วนศพลูกสาวมาย่างบาร์บีคิวเพื่อทำลายหลักฐาน

            รายงานระบุว่า เรื่องสุดช็อกดังกล่าวแดงขึ้นหลังจากพี่ชายของอามันโยโก ซึ่งเรียนอยู่มหาวิทยาลัยนามิเบีย ได้กลับบ้านเพื่อมาดูอาการของน้องสาว แต่เขากลับไม่พบน้องสาวอยู่ที่บ้าน เมื่อถามไถ่กับแม่ก็ไม่ได้รับคำตอบ เพราะเธออึกอักที่จะบอกว่าอามันโยโกอยู่ที่ไหน เมื่อเป็นดังนั้น เขาจึงตามหาตัวน้องทั่วบ้านแต่ก็ไม่พบ ในที่สุด เขาก็สังเกตเห็นชิ้นส่วนมนุษย์ถูกเผาอย่างน่าสยดสยองอยู่บนเตาย่างบาร์บีคิว และชิ้นส่วนนั้นเป็นชิ้นส่วนของอามันโยโก

            โดยไม่รอช้า พี่ชายรายนี้ได้แจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบทันทีว่าเกิดอะไรขึ้นกับน้องสาวของเขา แต่เมื่อตำรวจขอเข้าไปตรวจสอบภายในบ้าน แม่ได้แสดงท่าทีพิรุธคือไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบภายในบ้าน จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องพังประตูหน้าบ้านเข้าไปเอง และพบว่าบริเวณหน้าบ้านมีชิ้นส่วนมนุษย์หลายชิ้นถูกย่างบนเตาบาร์บีคิว บางส่วนกลายเป็นเถ้ากระดูกไปแล้ว โดยทั้งหมดเป็นของอามันโยโก และเมื่อตรวจสอบภายในตัวบ้าน ก็พบกระดาษแผ่นหนึ่งเขียนคำว่า "เผาศัตรู" ไว้ จึงสอบถามความจริงจากผู้เป็นแม่ เธอก็ได้บอกว่าเธอเห็นปีศาจอยู่ภายในบ้านของเธอ

            ขณะที่เพื่อนบ้านได้ให้การว่า พวกเขาสังเกตเห็นแม่รายนี้เผาบางอย่างอยู่บริเวณสนามในบ้านของตัวเอง แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร เพราะคิดว่าเธออาจกำลังย้ายบ้าน หรือจัดการกับสนามที่รกเท่านั้น ไม่คิดว่าเธอกำลังเผาศพลูกสาวตัวเองเลย

            อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้เปิดเผยว่าพวกเขารู้ว่าแม่เป็นคนลงมือฆ่าลูกสาวได้อย่างไร แต่ก็ได้จับกุมแม่ใจโหดรายนี้แล้ว และอยู่ระหว่างการสืบสวนว่าอะไรทำให้เธอก่อเหตุสุดสลดเช่นนี้ ซึ่งตอนนี้เธอกำลังเข้ารับการตรวจสอบความผิดปกติทางจิตอยู่ที่โรงพยาบาล ก่อนจะถูกนำตัวมาขึ้นศาลต่อไป


 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...