กระบะหลับใน พุ่งชนท้ายรถเทรลเลอร์ ดับ 2 เจ็บ 5


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

             คนขับกระบะหลับใน พุ่งชนท้ายรถเทรลเลอร์ 18 ล้อ พังยับ ขณะพาญาติกลับไปเยี่ยมบ้านเกิดที่ร้อยเอ็ด เสียชีวิตทันที 2 ราย บาดเจ็บ 5 ราย

            เมื่อเวลา 04.40 น. ของวันนี้ (15 พฤษภาคม 2557) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุคนขับรถปิกอัพหลับในพุ่งชนท้ายรถเทรลเลอร์ มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย บริเวณจุดกลับรถบ้านหนองนมนาง หมู่ 3 ต.ตะคุ อ.ปักธงชัย จึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถเทรลเลอร์ 18 ล้อ เลขทะเบียน 70-1386 พระนครศรีอยุธยา จอดอยู่ข้างทาง ใกล้กันพบรถปิกอัพ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีบรอนซ์ เลขทะเบียน บห 9365 ระยอง ในสภาพพังยับ มีผู้เสียชีวิตภายในรถ 2 ราย ทราบชื่อคือ นายบรรจบ เหลืองอ่อน อายุ 39 ปี และ ด.ญ.ศิริยากร สอนราด อายุ 5 ปี เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 5 ราย เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลปักธงชัยแล้ว 

            จากการสอบสวนนายทรงชัย เหลืองอ่อน อายุ 31 ปี คนขับรถปิกอัพคันดังกล่าว ให้การว่า ตนได้ขับรถพา ด.ญ ศิริยากร และนายบรรจบ หลานสาวและพี่ชาย พร้อมญาติเดินทางมาเที่ยวบ้านเกิดที่ จ.ร้อยเอ็ด ขณะที่รถกำลังแล่นมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุ ตนเกิดหลับใน ทำให้รถพุ่งชนท้ายรถเทรลเลอร์ที่บรรทุกสินค้าของห้างบิ๊กซี ที่จอดพักรถอยู่ไหล่ทางอย่างแรง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย และผู้บาดเจ็บอีก 5 ราย      




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...