นายกฯ อบต. ถูกแทงดับคาบ้าน คาดฝีมือลูกชาย


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดยคุณ LAKORNHD Thaitv (Official)

          นายกฯ อบต. มหาสอน อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี ถูกแทงโหดดับคาบ้าน คาดฝีมือลูกชาย เบื้องต้น ยังคงให้การปฏิเสธ เจ้าหน้าที่เร่งเก็บชิ้นเนื้อตรวจสอบ

          เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งจาก น.ส.อิงณภัสร์ วงษ์สิทธิชัย อายุ 30 ปี พบศพนายอนุภาพ วงศ์สิทธิชัย อายุ 58 ปี นายกองค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.) มหาสอน อ.บ้านหมี่ นอนเสียชีวิตอยู่ที่ภายในรั้วหน้าบ้านของบ้านเลขที่ 58 หมู่ที่ 6 ต.มหาสอน อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ

          โดยที่เกิดเหตุพบศพนายอนุภาพ ในสภาพนอนหงายเสียชีวิต มีคราบเลือดเกรอะกรังที่ตัว ศพเริ่มมีกลิ่นเหม็น คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง สภาพศพถูกแทงรวม 5 แผล ส่วนมีดถูกปักทิ้งไว้ที่กระถางต้นไม้ข้างศพ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นคนคุ้นเคยกับผู้ตาย เพราะในบ้านเลี้ยงสุนัขพันธุ์บางแก้วเฝ้าบ้านไว้หลายตัว หากเป็นคนแปลกหน้าเข้ามาอาจจะถูกสุนัขรุมกัดได้

          ทางด้าน น.ส.อิงณภัสร์ บุตรสาวผู้ตาย ให้การว่า ที่บ้านพักอาศัยเพียง 3 คน คือ ย่า บิดา และน้องชายคนเล็ก ส่วนตนได้แยกครอบครัวแล้ว ส่วนน้องชายอีกคนแยกไปพักที่สวนหลังบ้าน เนื่องจากเคยติดยาเสพติดและมีอาการทางประสาท เคยทำร้ายคนในบ้านและบิดาหลายครั้ง โดยก่อนพบศพ นายอนุภาพได้หายตัวไปตั้งแต่ช่วงคืนวานนี้ จนกระทั่งมีคนที่ อบต.มาตาม เนื่องจากมีการนัดคุยธุระกันหลายคน ซึ่งญาติได้ออกตามหาก็ไม่พบตัว จนมาช่วงดึกวันนี้ตนกลับมาถึงบ้านได้กลิ่นเหม็นบริเวณบ้าน จนมาพบร่างของพ่อนอนเสียชีวิตอยู่ที่สวนต้นไม้หน้าบ้าน จึงแจ้งให้ตำรวจทราบมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

          จากนั้นทางตำรวจได้ไปติดตามตัว นายเจนณรงค์ วงษ์สิทธิชัย อายุ 25 ปี น้องชาย น.ส.อิงณภัสร์ ที่ต้องสงสัยว่าจะเป็นผู้ก่อเหตุขณะนอนหลับอยู่ พร้อมตรวจค้นภายในบ้านพบเงินจำนวน 12,000 บาท ในกระเป๋าเสื้อคลุมที่แขวนอยู่ และตรวจสอบตามร่างกาย พบมีแผลรอยเล็บข่วนที่หน้าท้อง และมีบาดแผลที่นิ้วมือทั้ง 2 ข้าง แต่ผู้ต้องสงสัยอ้างว่า เป็นแผลที่ตัวเกิดจากมีดปลอกมะม่วงรับประทานบาดมือ ส่วนเงินที่พบนั้นเป็นเงินที่ได้มาจากการขายอาวุธปืนให้กับเพื่อน

          อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจไม่ปักใจเชื่อ เพราะทราบว่านายอนุภาพ ผู้ตายเพิ่งได้รับเงินเดือนมาเมื่อวานนี้ ซึ่งเบื้องต้นได้นำตัวไปสอบสวนปากคำ แต่ผู้ต้องสงสัยก็ยังให้การวกวนไปมา พร้อมกับเก็บชิ้นเนื้อที่เล็บไปตรวจสอบแล้ว
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...