จับมือฉกกระเป๋าแม่กวาง กมลชนก อ้างหาเงินไปรักษาแม่ป่วย


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม  
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ น้าหนอม ตระเวนข่าว สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม 

          จับคนร้ายขโมยกระเป๋าแม่กวาง กมลชนก กลางลานจอดรถห้างได้แล้ว อ้าง ทำไปเพราะแม่ป่วย ก่อนปล่อยโฮ จนดาราสาวต้องปลอบ ขอให้กลับตัวกลับใจ

          จากกรณีที่เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2557 นางพัชรมน โกมลฐิติ อายุ 75 ปี แม่ของ กวาง กมลชนก อดีตนางเอกคนดัง ถูกคนร้ายขโมยกระเป๋าสะพายขณะเก็บของใส่ท้ายรถที่จอดไว้อยู่ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านสุขาภิบาล 1 แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม ก่อนที่ นางพัชรมน จะเข้าแจ้งความ ซึ่งภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัวคนร้ายนั้น

          ล่าสุดวันนี้ (12 พฤษภาคม 2557) พล.ต.ต.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ รอง ผบช.น. พร้อมฝ่ายเกี่ยวข้อง ได้แถลงข่าวจับกุม นายเจริญชัย หรือชัยลัคนะ ปานทิพย์ อายุ 59 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุขโมยกระเป๋าของนางพัชรมนได้แล้ว พร้อมของกลาง ต่างหู 1 คู่, โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง, พระเลี่ยมทอง 1 องค์, ปากกาวิสด้อม 1 ด้าม, รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน รวมทั้งหมวกนิรภัยแบบครึ่งใบสีเทา เสื้อคลุมแขนยาวสีกรมท่า และรองเท้าผ้าใบสีดำที่สวมใส่ในวันก่อเหตุ

          ทั้งนี้ นายเจริญชัย รับสารภาพว่า ได้กระทำการดังกล่าวจริง และเคยทำเช่นนี้มาแล้ว 2 ครั้ง เพราะต้องการหาเงินไปรักษามารดาที่ป่วย ก่อนจะร้องไห้ออกมาเหมือนเด็ก ๆ พร้อมทั้งเอามือปิดหน้าปิดตา ทำให้ กวาง กมลชนก ที่ไปร่วมรับฟังการแถลงข่าวจับกุมด้วย ต้องปลอบผู้ต้องหาว่า ตนสงสารคุณลุงที่มีปัญหาเรื่องเงิน แต่ก็มีทางออกหลายทางที่ไม่ใช่การกระทำผิดกฎหมายเช่นนี้ จึงอยากให้กลับตัวกลับใจ

          นอกจากนี้ กวาง กมลชนก ยังกล่าวด้วยว่า ปกติแม่จะไปซื้อของที่ห้างนี้เป็นประจำ ไม่คิดว่าจะมาเกิดเหตุเช่นนี้ขึ้น แต่ก็โชคดีที่ไม่ถูกทำร้าย ส่วนตัวรู้สึกดีใจมากที่ตำรวจจับกุมคนร้ายได้ เพราะไม่คิดว่าคดีเล็กน้อยเช่นนี้จะจับกุมคนร้ายได้ เพราะก่อนหน้านี้ พี่น็อต นุติ เขมะโยธิน ก็เพิ่งถูกคนร้ายทุบกระจกรถขโมยทรัพย์สินไป ก็ยังจับคนร้ายไม่ได้
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...