น้องเพลง หายตัว ล่าสุด พบเป็นศพถูกฆ่าหมกท่อระบายน้ำ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          น้องเพลง หายตัว ล่าสุด พบเป็นศพถูกฆ่าหมกท่อระบายน้ำ หน้าวัดพระงาม ห่างจากบ้านประมาณ 2 กิโลเมตร ขณะนี้นำร่างส่งชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตแล้ว

          จากกรณีที่ "น้องเพลง" เด็กหญิงวัย 11 ขวบ หายออกไปจากบ้าน เมื่อเวลา 18.00 น. เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2557 ที่ผ่านมา หลังจากที่พ่อของน้องเพลงนอนหลับอยู่ในบ้าน ย่านบ้านควนขัน อ.เมือง จ.ตรัง ด้วยความเหนื่อยล้า แต่เมื่อตื่นขึ้นมากลับไม่พบลูกสาว จึงช่วยออกกันตามหา พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขณะที่ชาวบ้านซึ่งเล่าว่าช่วงดึกคืนดังกล่าว ได้ยินเสียงผู้หญิงกรีดร้องขอความช่วยเหลือ แต่ไม่กล้าออกไปดู เพราะกลัวคนทำร้าย ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

         อย่างไรก็ตาม ล่าสุด จส.100 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตรัง รับแจ้งเหตุมีคนพบศพถูกยัดอยู่ในท่อคูน้ำทางเข้าวัดพระงาม ห่างจากถนนใหญ่ประมาณ 100 เมตร ซึ่งห่างจากบ้านของน้องเพลงประมาณ 2 กิโลเมตร จึงเข้าไปตรวจสอบ และเมื่อไปถึงจุดดังกล่าวก็พบว่า ในท่อคูน้ำมีศพผู้เสียชีวิตยัดอยู่ จึงพากันนำร่างออกมาจากท่อคูน้ำ 
 
          โดยศพดังกล่าวเป็นศพเด็กผู้หญิง อายุประมาณ 12 ปี สภาพศพมือและแขนเกร็งออกเป็นวงกว้าง ขางอ ชันเข่า สวมเสื้อเชิ้ต กางเกงขาสั้น ส่วนข้อมือซ้ายสวมกำไลลูกปัด ศพเริ่มขึ้นอืดและเน่าเปื่อย หนังบริเวณหลังเริ่มหลุดลอกออกมาแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่เชื่อว่าน่าจะเป็นศพของน้องเพลง จึงได้ติดต่อคุณพ่อคุณแม่จนทราบว่าเป็นศพของน้องเพลงจริง โดยขณะนี้ร่างของน้องเพลงกำลังส่งตัวไปชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตแล้ว




กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...