คลิปซึ้ง ๆ ครูหนุ่มใส่ชุดลูกเสือ บุกขอแฟนแต่งงาน

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ กช พญายม น่ารักจริงๆ สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          คลิปซึ้ง ๆ ครูหนุ่มใส่ชุดลูกเสือ บุกขอแฟนแต่งงานกลางห้องอบรมครู น่ารักสุด ๆ พร้อมปฏิญาณตน 3 ข้อ จะจงรักภักดีตลอดไป
 
          เป็นคลิปน่ารัก ๆ ที่บันทึกเหตุการณ์อันน่าประทับใจ ระหว่างครูชายที่สวมชุดลูกเสือสามัญ แอบเซอร์ไพรส์ครูสาวด้วยการขอแต่งงานกลางห้องอบรมครูซะเลย งานนี้สักขีพยานเพียบ !

          โดยคลิปนี้ บันทึกเหตุการณ์เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2557 เผยภาพของการอบรมบรรดาครู ซึ่งระหว่างนั้น ครูคนสวย (ว่าที่เจ้าสาว) ก็ได้สวมชุดลูกเสือนั่งฟังการอบรมอย่างใจจดใจจ่อ และขณะที่วิทยากรกำลังบรรยายอยู่นั้น จู่ ๆ ก็บอกว่า ไปดูกันซิว่าสิ่งที่ต้องเตรียมประเมิน มีอะไรบ้าง... ห้ามหัวเราะนะ

          หลังจากนั้นจอโปรเจคเตอร์หน้าห้องก็ฉายภาพวิดีโอเรื่องราวของคู่รักคู่หนึ่ง ซึ่งครูสาวคนดังกล่าวก็ได้นั่งดูด้วยอาการงง ๆ พอรู้ว่าเป็นรูปตัวเองกับแฟนก็ทำหน้าตกใจ ถึงกับออกปากร้อง เฮ้ย ! ออกมาเลยทีเดียวเชียว

          ต่อมาครูผู้ชายก็ได้สวมชุดลูกเสือสำรอง (เครื่องแบบสำหรับเด็กประถมต้น) พร้อมถือช่อดอกไม้สีขาว ออกมาพูดความในใจ และได้เดินไปจูงมือครูสาวออกมาที่ด้านหน้า ก่อนที่จะทำเครื่องหมายวันทยาหัตถ์ พร้อมคำปฏิญาณลูกเสือสำรอง

 ข้อแรก ข้าพเจ้าจะจงรักและภักดีกับคุณตลอดไป

          ข้อสอง ข้าพเจ้าจะช่วยเหลือและดูแลคุณทุกเมื่อ

          ข้อสวม ข้าพเจ้าจะปฏิบัติตามกฎของว่าที่ผู้บังคับบัญชาของผมทุกข้อ

          ก่อนที่คุกเข่ามอบดอกไม้ขอแต่งงานและสวมแหวนหมั้น พร้อมโผกอดกัน เรียกได้ว่า เป็นการคุกเข่าขอแต่งงานสุดแปลกและซึ้งสุด ๆ เลยล่ะ ส่วนบรรดาครูที่อยู่ในหอประชุมต่างลุกขึ้นกับปรบมือและแสดงความยินดีกับว่าที่คู่บ่าวสาวอย่างมากมาย 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...