2 หนุ่มต่างด้าวโหด คว้าสปาต้าไล่ฟันเพื่อนคอหวิดหลุด ดับคาถนน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

          2 หนุ่มต่างด้าวโหด ! คว้าสปาต้าไล่ฟันเพื่อนมือขาดกระเด็น แถมยังไล่ตามฟันจนคอหวิดหลุด จนเสียชีวิตคาถนน ด้านตำรวจเร่งไล่ล่าผู้ก่อเหตุ

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2557 เวลาประมาณ 10.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง รับแจ้งความคนถูกอาวุธมีดฟันจนเสียชีวิตที่บริเวณแคมป์คนงานรับเหมาก่อสร้าง THE BAMBOO ที่อยู่ริมถนนทางไผ่ 3 ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง จึงรุดไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุ ทั้งนี้ เมื่อไปถึงยังจุดเกิดเหตุพบร่างผู้ เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อในเวลาต่อมา คือ นายเบิก อายุ 34 ปี เป็นคนงานชาวกัมพูชา อยู่ในสภาพนิ้วมือถูกฟันขาด 3 นิ้ว  และที่มือข้างซ้ายถูกฟันจนมือขาดกระเด็น ขณะที่บริเวณลำคอข้างซ้ายถูกฟันด้วยของมีคมเป็นแผลลึกฉกรรจ์เกือบขาด

          จากการสอบถาม นางนัด ชาวกัมพูชา อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นภรรยานายเบิก ผู้เสียชีวิต ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ สามีของตนมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับนายซ๊อส และนายจ๊อต  2 พี่น้องซึ่งเป็นชาวกัมพูชา และเพื่อนร่วมงาน โดยหลังจากเหตุทะเลาะวิวาท ตนก็ไม่คิดว่า นายซ๊อส และนายจ๊อต จะมาก่อเหตุแบบนี้ ซึ่งตอนเกิดเหตุนั้น ตนกับสามีกำลังนอนหลับอยู่ในแคมป์คนงาน แต่จู่ ๆ นายซ๊อส และนายจ๊อต ที่พักอยู่ห้องติด ๆ กัน ได้ถือมีดสปาต้ายาว 1 ฟุต บุกเข้ามาฟันสามีขณะกำลังนอนหลับ ทำให้สามีของตนรีบวิ่งหนีออกไปขอความช่วยเหลือ แต่ก็ไม่มีใครกล้าเข้าช่วยเหลือ จนสุดท้าย สามีของตนถูก 2 คนร้ายไล่ฟันจนเสียชีวิตในที่สุด

          เบื้องต้น หลังตรวจสอบจุดเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ส่งกำลังตำรวจเร่งไล่ล่าตัว นายซ๊อส และนายจ๊อต ที่ได้เก็บข้าวของหอบลูกเมียหลบหนีไป เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...