โหดจริง ดัดนิสัยอินเดียฉี่เรี่ยราด ฉีดน้ำอัดซะเลย

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจา คุณ The Clean Indian สมาชิกเว็บไซยูบดอทอคม  

          กลุ่มนักเคลื่อนไหวที่ไม่เปิดเผยใบหน้าในประเทศอินเดีย ดัดนิสัยชาวเมืองที่ชอบฉี่ในที่สาธารณะ ขับรถขนน้ำตระเวนทั่วเมือง ฉีดน้ำใส่พวกมักง่ายฉี่ตามกำแพง 

          อินเดีย เป็นดินแดนที่เลื่อลือชื่อเสียงในหลาย ๆ ด้าน รวมทั้งด้านที่ไม่ค่อยจะดีอย่างการปัสสาวะในที่สาธารณะด้วย ไม่ว่าจะเป็นกำแพง ต้นไม้ หรือตามตรอกซอกซอยต่าง ๆ ก็ใช้เป็นส้วมจำเป็นได้ทุกเมื่อ เมื่อเป็นอย่างนี้เลยมีคนที่รักความสะอาดและความเป็นระเบียบ รวมกลุ่มขึ้นมาเพื่อดัดนิสัยพวกชอบฉี่เรี่ยราดโดยเฉพาะ 

          ตามรายงานจาก เว็บไซต์มิเรอร์  เมื่อวันที่ 8 เมษายน 2557 ระบุว่า กลุ่มนักเคลื่อนไหวดังกล่าวรวมตัวกันในนาม "เดอะ คลีน อินเดียน" (The Clan Indian) ออกปฏิบัติภารกิจดัดนิสัยคนฉี่ไม่เป็นที่ ขับรถขนน้ำแบบรถดับเพลิงสีเหลืองตระเวนรอบเมืองมุมไบ เจอใครฉี่เรี่ยราดจะโดนฉีดน้ำแรงดันสูงใส่ งานนี้บอกได้คำเดียวว่าอย่างโหดและมีฮา ก็คนกำลังปลดทุกข์เบาอยู่อย่างสบายใจดันโดนน้ำฉีดอัดใส่ ถ้าไม่หน้าคว่ำก็วิ่งหนีกระเจิงไปเลย 

          สำหรับคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกโพสต์โดยกลุ่ม เดอะ คลีน อินเดียน ลงในเว็บไซต์ยูทูบตั้งแต่วันที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา จนถึงตอนนี้เรียกยอดผู้เข้าชมได้แล้วกว่า 2 ล้านราย พร้อมด้วยการแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ นานา บ้างว่าสะใจ บ้างก็ว่าทำรุนแรงเกินไป บางรายเสนอวิธีแก้ปัญหาที่น่าจะดีที่สุด ว่าควรสร้างห้องน้ำสาธารณะให้มากกว่านี้.. ก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าตกลงวิธีไหนจะเวิร์คที่สุด 

          ว่าแต่ใครที่กำลังจะไปเที่ยวประเทศอินเดีย ไม่ต้องหลิ่วตาตามด้วยการปัสสาวะเรี่ยราดแบบเขาเชียว เดี๋ยวจะโดนลูกหลงไปไม่รู้ตัวนะ ^^"
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...