จอห์น วอล์กเกอร์ แอนด์ ซันส์ : เพรสทิจ แอนด์ แรร์ คอลเลคชั่น

 จอห์น วอล์กเกอร์ เปิดประสบการณ์ล้ำค่ากับคอลเลคชั่นระดับเอ็กซ์คลูซีฟ

  จอห์น วอล์กเกอร์ แอนด์ ซันส์ : เพรสทิจ แอนด์ แรร์ คอลเลคชั่น

  เฉลิมฉลองครบวาระ 80 ปี ของการได้รับพระราชทานตรารับรองจากราชสำนัก

  


 

 

     ยิ่งใหญ่ตระการตาสมกับการรอคอย สำหรับงานทอล์กออฟเดอะทาวน์ระดับเวิลด์คลาสแห่งปี ซึ่ง จอห์น วอล์กเกอร์ แอนด์ ซันส์ ได้เนรมิต เดอะ บริติช คลับ แบงค็อก (The British Club Bangkok) ให้กลายเป็นดินแดนมหัศจรรย์ครั้งใหม่ของ เฮ้าส์ ออฟ วอล์กเกอร์ (House of Walker)  พร้อมกับ การเฉลิมฉลองโอกาสพิเศษครบรอบ 80 ปี ของการได้รับพระราชทานตรารับรองจากราชสำนักแห่งอังกฤษ และ เปิดตัวคอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “จอห์น วอล์กเกอร์ แอนด์ ซันส์ : เพรสทิจ แอนด์ แรร์ คอลเลคชั่น” เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 3 เมษายนที่ผ่านมา ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ ม.ล.รังษิธร ภานุพันธุ์, นพปฎล พหลโยธิน,  ดร. สุริยา พูลวรลักษณ์, พรวุฒิ-ภูมิ สารสิน, จิตติมา วรรธนะสิน, ชัย-ปริม บูลกุล, ศิโรตม์-อรวรรณ เสตะพันธุ และ นนทิวัช ประภานนท์ เป็นต้น

 

     คุณนิกกี้ เบิร์ค ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) กล่าวถึงความพิเศษของการจัดงานครั้งนี้ว่า “เดอะ บริติช คลับ แบงค็อก สถานที่แห่งตำนาน ซึ่งถูกเลือกโดย จอห์น วอล์กเกอร์ แอนด์ ซันส์ ถูกเนรมิตให้กลายเป็น เฮ้าส์ ออฟ วอล์กเกอร์ ที่ซึ่งแขกผู้มีเกียรติที่ได้รับเชิญจำนวนหนึ่งเท่านั้น ได้รับเอกสิทธิในการเข้าร่วมชมสถาปัตยกรรมแห่งประวัติศาสตร์สุดพิเศษของ จอห์น วอล์กเกอร์ แอนด์ ซันส์ คอลเลคชั่นเกียรติยศ ที่เกิดขึ้นจากการรังสรรค์อันเหนือกาลเวลาเป็นครั้งแรกในโลก

 

     นับตั้งแต่ก้าวแรกที่ย่างกรายเข้าสู่สถานที่จัดงาน ณ บริเวณสนามหญ้าด้านหน้าทั้งหมด เผยถึงเรื่องราวการพลิกโฉมหน้าของเบลนด์วิสกี้ ที่ได้เปลี่ยนโลกแห่งวิสกี้ระดับพรีเมี่ยมไปตลอดกาล นั่นคือ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ บลู เลเบิ้ล (Johnnie Walker Blue Label)  ขณะเดียวกันแขกผู้มีเกียรติก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการดื่มด่ำ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เอ็กซ์อาร์-21 (Johnnie Walker XR-21) หรือ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ บลู เลเบิ้ล จากนั้นจึงเป็นการเผยโฉมสุดเอ็กซ์คลูซีฟของสถาปัตยกรรมแห่ง จอห์น วอล์กเกอร์ แอนด์ ซันส์ เพรสทิจ แอนด์ แรร์ คอลเลคชั่น (John Walker & Sons Prestige & Rare Collection)

 




     สำหรับบริเวณเฮ้าส์ ออฟ วอล์กเกอร์ แขกผู้มีเกียรติต่างได้พบกับตำนานอันยิ่งใหญ่ของครอบครัวเหล่าเอกบุรุษผู้มีความสามารถพิเศษที่ได้สร้างประวัติศาสตร์อันยาวนานมาแล้วเกือบ 200 ปี โดยแขกผู้มีเกียรติเพียงไม่กี่ท่านเท่านั้นที่ได้รับเอกสิทธิให้เข้าสู่หนึ่งในห้องเอ็กซ์คลูซีฟทั้ง 3 ห้อง ที่เตรียมนำเสนอเบลนด์วิสกี้พิเศษสูงสุดของ จอห์น วอล์กเกอร์ แอนด์ ซันส์ อันได้แก่ คิง จอร์จ ฟิฟว์ รูม (King George V Room) เดอะจอห์น วอล์กเกอร์ รูม (The John Walker Room) และไดมอน จูบิลี่ รูม (Diamond Jubilee  Room) โดยได้รับเกียรติจาก มร.โจนาธาน ไดรฟเวอร์ (Mr.Jonathan Driver) โกลบอล แบรนด์ แอมบาสเดอร์ (Global Brand Ambassador) และ มร.แอนดี้ กอนท์ (Andy Gaunt) รีเจนนอล แบรนด์ แอมบาสเดอร์ (Regional Brand Ambassador) เป็นผู้ทำหน้าที่ถ่ายทอดเรื่องราวและความพิเศษของผลิตภัณฑ์

 

     ห้องแรก คิง จอร์จ ฟิฟว์ รูม ถือเป็นตัวแทนของวันเวลาอันน่าจดจำในยุค 1930s พร้อมด้วยมุมที่อุทิศเป็นพิเศษให้กับ คิง จอร์จ ฟิฟว์ (King George V) เพื่อรำลึกถึงการได้รับตรารับรองสินค้าจากราชสำนัก (Royal Warrant) เป็นครั้งแรกของบริษัท เมื่อ 80 ปีในอดีต ทั้งบอกเล่าถึงเรื่องราวการสร้างสรรค์และความมุ่งมั่นไปสู่ความเป็นเลิศของ เซอร์ อเล็กซานเดอร์ วอล์กเกอร์ (Sir Alexander Walker) รวมถึงการได้ร่วมลิ้มลองนวัตกรรมอันโดดเด่นของเซอร์ อเล็กซานเดอร์ วอล์กเกอร์ นั่นคือ เดอะ โอดิสซีย์ (The Odyssey) ทริปเปิลมอลต์สก็อตช์วิสกี้ชนิดแรกของ จอห์น วอล์กเกอร์ แอนด์ ซันส์ ที่บรรจุอยู่ในขวดเหล้าออกแบบให้สามารถขยับเขยื้อนได้อย่างสอดคล้องไปตามการโยกไหวของท้องทะเล

 

     ขณะที่บนชั้นสอง คือ เดอะ จอห์น วอล์กเกอร์ รูม (The John Walker Room) ที่ซึ่งจัดแสดง มาสเตอร์ เบลนเดอร์ คอลเลคชั่น (Master Blender Collection) ที่ประกอบไปด้วย เบลนด์วิสกี้ในประวัติศาสตร์อายุเก่าแก่ถึง 30ปี ทั้ง 6ชนิด ซึ่งรังสรรค์ขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองให้กับความทุ่มเทและความอุทิศตนของเหล่ามาสเตอร์เบลนเดอร์ (Master Blenders) ชื่อดังทั้ง 6 ท่านในประวัติศาสตร์ของ จอห์น วอล์กเกอร์ แอนด์ ซันส์

 

     เรื่องราวความพิเศษยังไม่จบเพียงเท่านั้น เมื่อแขกคนพิเศษได้รับเชิญให้เข้าสู่  ไดมอนด์ จูบิลี่ รูม ที่ซึ่ง ไดมอนด์ จูบิลี่  (Diamond Jubilee) ที่มีเพียงหนึ่งเดียวในโลกจัดแสดงอยู่ พร้อมเผยความพิถิพิถันในการรังสรรค์ผลงานอันล้ำค่า ขวดคริสตัลบาคาร่า (Baccarat) ทรงเพชร ซึ่งตั้งอยู่บนฐานคริสตัลประกอบด้วยหกขา สะท้อนถึง 6 ทศวรรษแห่งการขึ้นครองราชย์อันยาวนานของสมเด็จพระราชินีนาถ พร้อมกับการตกแต่งด้วยเงินบริแทนเนีย ขณะที่ปลอกขวดประดับเพชรครึ่งกะรัต ร่วมกับลายโมโนแกรมของจอห์น วอล์กเกอร์ แอนด์ ซันส์ ซึ่งผลงานชิ้นเอกนี้ ผลิตขึ้นเพียง 60 ชุดเท่านั้น

 



คลิกที่ภาพเพื่อดูขนาดใหญ่ขึ้น


     นอกจากนี้ แขกผู้มีเกียรติยังได้ดื่มด่ำไปกับเบลนด์วิสกี้สุดพิเศษที่ผลิตขึ้นเพียงจำนวนจำกัด นั่นคือ โวดาโฟน แมคลาเรน เมอร์ซิเดส เอดิชั่น (Vodafone McClaren Mercedes Edition) และ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ บลู เลเบิ้ล ลิมิเต็ด เอดิชั่น คอลเลคชั่น ดีไซน์ บาย อัลเฟรด ดันฮิลล์” (Johnnie Walker® Blue Label Limited Edition Collection designed by Alfred Dunhill) ทั้งยังได้เพลิดเพลินไปกับการแสดงสุดพิเศษของ แมตต์ กอสส์ และ โจแลนด้า แวน ซีแลนด์ ศิลปินระดับโลกที่ทำให้บรรยากาศในค่ำคืนนั้นสนุกสนานและเปี่ยมด้วยความสุข

 

     ถือเป็นค่ำคืนแห่งความทรงจำอันแสนล้ำค่า และเป็นการเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 80 ปีของการได้รับพระราชทานตรารับรองจากราชสำนัก อันเป็นเกียรติยศสูงสุดของครอบครัว “วอล์กเกอร์” ผู้สร้างตำนานและพลิกโฉมประวัติศาสตร์วงการวิสกี้ระดับโลก…

8 พ.ค. 57 เวลา 15:05 1,227
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...