รถตู้โดยสารกรุงเทพฯ-ระยอง ชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ เจ็บ 11 ราย


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  สปริงนิวส์
 
          รถตู้โดยสารพุ่งชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ หลังแซงในขณะที่รถพ่วงกำลังเลี้ยว แต่เบรกไม่ทัน ส่งผลให้เจ็บ 11 ราย นำส่งโรงพยาบาลแล้ว

          วันนี้ (7 พฤษภาคม 2557) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้เข้าตรวจสอบพื้นที่ถนนสายยุทธศาสตร์ 331 กรุงเทพฯ-ระยอง ขาเข้า อ.สัตหีบ หลังจากได้รับแจ้งว่ามีรถตู้โดยสารพุ่งชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ โดยในพื้นที่ดังกล่าว พบว่า มีรถตู้โดยสารยี่ห้อโตโยต้า คอมมิวเตอร์ สีบรอน ไม่ติดสติ๊กเกอร์โดยสารสาธารณะ ป้ายทะเบียน ฮธ 5150 กรุงเทพมหานคร อยู่ในสภาพที่ด้านหน้ารถชนกับท้ายรถพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ ป้ายทะเบียน 70-1530 หนองคาย ทั้งนี้ รถตู้คันดังกล่าวมีผู้โดยสาร 15 ราย บาดเจ็บ 11 ราย นำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ 4 ราย, โรงพยาบาลกรุงเทพฯ-พัทยา 1 ราย และโรงพยาบาลบางละมุง 6 ราย

          ด้านนายสุรชัย ชัยเลิศฤทธิ์ คนขับรถตู้วัย 51 ปี เปิดเผยว่า ตนได้ขับรถมาจากอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เพื่อมาส่งผู้โดยสารที่ จ.ระยอง กระทั่งขับมาถึงจุดเกิดเหตุ ก็พบว่าเส้นทางค่อนข้างมืด บวกกับรถพ่วงไม่มีสัญญาณไฟท้ายจอดคร่อมเลนอยู่ ตนจึงพยายามขับแซงรถบรรทุกที่พยายามเลี้ยว จึงทำให้ตนเบรกไม่ทัน และชนท้ายรถในที่สุด

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนคนขับรถตู้และรถบรรทุกอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...