กลุ่มทรูร่วมงาน“มหกรรมการเงิน MONEY EXPO 2014”ภายใต้แนวคิด“บริหารการเงินอย่างมีสไตล์กับทรู

กลุ่มทรูร่วมงาน “มหกรรมการเงิน MONEY EXPO 2014”

ภายใต้แนวคิด “บริหารการเงินอย่างมีสไตล์กับทรู”

 

กรุงเทพฯ 6 กุมภาพันธ์ 2557 – กลุ่มทรูจัดทัพสินค้า บริการ และโปรโมชั่นร่วมงาน “มหกรรมการเงิน MONEY EXPO 2014” ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2-3  อิมแพ็ค เมืองทองธานี วันที่ 8-11 กุพฤษภาคมนี้ ภายใต้แนวคิด “บริหารการเงินอย่างมีสไตล์กับทรู” ทรู ขอเป็นผู้ช่วยบริหารจัดการเรื่องเงินของคุณให้เป็นเรื่องง่ายและชาญฉลาด ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ทางการเงินของคุณ ด้วยบริการที่หลากหลาย อาทิ
แอพพลิเคชั่น จาก ทรูมันนี่, เช็คตารางหุ้น Update จาก Settrade Streaming และอื่นๆ  พบกับ 3 โปรโมชั่นสุดคุ้ม ได้แก่

·      สุขคูณ 3 จ่าย 1 ได้ถึง 3: ราคาเริ่มต้นเพียง 799 บาทต่อเดือน จุใจกับ 3 บริการ ได้แก่ 1. อัลตร้า ไฮสปีด อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงถึง 12 Mbps. จากทรูออนไลน์ 2. ความบันเทิงครบครัน 78 ช่องรายการ + 3 ช่อง HD จากทรูวิชั่นส์ 3. สนุกสุดคุ้มกับทรูมูฟ เอช คุยและแชทกับแพ็กเกจ iSmart 
หรือ iTalk  พิเศษสุดเมื่อสมัครแพ็คเกจภายในงาน รับส่วนลดค่าบริการรายเดือน 50% นาน 3 เดือน

·      Employee Privileges สิทธิพิเศษที่มากกว่า สำหรับพนักงานบริษัท เพียงเปิดเบอร์ใหม่ หรือ ย้ายค่าย พร้อมแสดงบัตรพนักงานบริษัท รับเพิ่ม โทรฟรีทุกเครือข่าย 100 นาที/เดือน นาน 12 เดือน

 

·      สัมผัสประสบการณ์การทำธุรกรรมทางการเงินรูปแบบใหม่กับทรูมันนี่ เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น “ทรูมันนี่ วอลเล็ท” เพิ่มความสะดวกในการเติม จ่าย โอน ถอนง่ายๆ เพียงปลายนิ้ว พิเศษโปรโมชั่น “จ่ายบิลที่ทรูมันนี่ บิลทรู ฟรีค่าธรรมเนียม บิลอื่นเสียงเพียง 5 บาท” เพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้าที่จ่ายบิลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นบิลค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าบัตรเครดิต ค่าผ่อนบ้าน ค่าผ่อนรถ ค่าโทรศัพท์ และอีกกว่า 80 บิล เสียค่าธรรมเนียมเพียง 5 บาท พิเศษยิ่งขึ้น สำหรับลูกค้าทรู จ่ายบิลในเครือทรู ฟรี! โดยไม่เสียค่าธรรมเนียม สิ้นสุดถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2557

 

 

พิเศษสำหรับลูกค้าที่สมัครใช้บริการหรือซื้อสมาร์ทโฟนจากทรูภายในงานนี้ รับของที่ระลึกมูลค่าสูงสุดถึง 2,000 บาท ฟรีทันที! ลูกค้าทรู รับข้อเสนอสุดพิเศษมากกว่าใครที่บูธของธนาคารกสิกรไทย ของมีจำนวนจำกัด ถึงก่อนมีสิทธิ์ก่อน และพบกันในงาน Money Expo Bangkok 2014 วันที่ 8-11 พฤษภาคม 2557 

#MONEY #EXPO #2014
delivery
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
7 พ.ค. 57 เวลา 12:40 700 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...