คลิปสยอง บั้งไฟระเบิดใส่รองเจ้าอาวาส มรณภาพทันที

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด 

          ชาวเน็ตแห่แชร์ คลิปเหตุการณ์บั้งไฟตะไลระเบิดใส่รองเจ้าอาวาส ซึ่งเป็นต้นฉบับบั้งไฟชื่อดัง จ.ศรีสะเกษ ขณะจุดโชว์ เป็นเหตุให้มรณภาพทันที

          เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้บนโลกออนไลน์ได้มีการส่งต่อคลิปเหตุการณ์ขณะที่ หลวงพ่อสงวน บัวศรี รองเจ้าอาวาสวัดบ้านสบาย ต.รุ่งระวี อ.น้ำเกลี้ยง จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นต้นฉบับบั้งไฟชื่อดังของ อ.น้ำเกลี้ยง และพื้นที่ใกล้เคียง ถูกบั้งไฟตะไลระเบิดใส่จนมรณภาพทันทีที่บริเวณกลางทุ่งนาบ้านสบาย ต.รุ่งระวี อ.น้ำเกลี้ยง จ.ศรีสะเกษ เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งคลิปดังกล่าวถูกโพสต์โดย คุณ honkorat 

          สำหรับเหตุการณ์บั้งไฟตะไลระเบิดใส่พระมรณภาพที่บริเวณกลางทุ่งนาบ้านสบายนั้น ตามรายงานทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ อบต.รุ่งระวี ได้ร่วมกับ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน จัดงานประเพณีบุญบั้งไฟล้าน ประจำปี 2557 โดยหลวงพ่อสงวนได้ทำบั้งไฟตะไลมาจุดโชว์ในการจัดงานครั้งนี้ด้วย ซึ่งขณะที่ หลวงพ่อสงวน ได้จุดชนวนบั้งไฟตะไล 1 ข้าง และกำลังจะหมุนบั้งไฟ เพื่อจุดชนวนอีกด้านหนึ่ง ปรากฏว่า บั้งไฟตะไลได้เกิดระเบิดขึ้น ทำให้ร่างของหลวงพ่อสงวนกระเด็นห่างจากฐานที่จุดบั้งไฟ และหัวไม้ที่อุดหัวบั้งไฟตะไลได้พุ่งไปโดนศีรษะของหลวงพ่อสงวน ทำให้ศีรษะแตกกระจาย เป็นเหตุให้หลวงพ่อสงวนมรณภาพทันที ท่ามกลางสายตาของบรรดาประชาชนที่พากันมาชมประเพณีการจุดบั้งไฟ
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...