ตำรวจตรวจ CCTV ล่ามือแทงโชเฟอร์มินิบัสสาย 1 ซิ่งชนดะ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ Kittiphong Maneerit สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            ตำรวจตรวจภาพจากกล้องวงจรปิดล่ามือแทงโชเฟอร์มินิบัสสาย 1 ดับ พบรถเมล์ขับส่ายไปมาพุ่งชนรถชาวบ้าน ขณะที่พ่อไม่เชื่อว่าลูกเป็นคนขับ เพราะเห็นรองเท้าอยู่ด้านหลัง และมีคนแอบเห็นเพื่อนทำตัวลับ ๆ ล่อ ๆ

            จากกรณีที่เกิดเหตุรถมินิบัสสาย 1 ถนนตก-ท่าเตียน เฉี่ยวชนรถที่สัญจรไปมาบนถนน ก่อนไปจอดที่บริเวณราชประสงค์ จากนั้นผู้ประสบเหตุและพลเมืองบริเวณใกล้เคียง ได้รุมจับโชเฟอร์รถคันดังกล่าว พร้อมกับรุมประชาทัณฑ์จนเสียชีวิต ซึ่งทางครอบครัวผู้เสียชีวิต ไม่เชื่อว่าผู้ตายจะเป็นคนขับรถจริง เนื่องจากขับรถไม่เป็นนั้น

            ล่าสุดเมื่อวานนี้ (2 พฤษภาคม 2557) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลุมพินี ได้ตรวจสอบเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิด จนสามารถจับภาพได้ว่า รถมินิบัสดังกล่าวจอดที่บริเวณแยกราชประสงค์ ช่วงหน้าพระพรหม ขณะที่เมื่อสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์ต่างให้การตรงกันว่า ช่วงเกิดเหตุชุลมุนมาก เนื่องจากประชาชนโกรธแค้นที่โชเฟอร์ขับรถพุ่งชนรถตามทางจนได้รับความเสียหาย

            นอกจากนี้ ส.อ. รณขัย มีสัตย์ ทหารเวรรักษาการณ์ ด่านความมั่นคงบริเวณแยกชิดลม ให้การด้วยว่า รถมินิบัสได้ชนรถหลายคัน ก่อนประสานงากับรถจักรยานยนต์บริเวณก่อนถึงแยกชิดลม ส่งผลให้ผู้โดยสารที่มาด้วย กระเด็นตกรถ บาดเจ็บ 3 ราย จากนั้นรถมินิบัสก็ได้ลากรถจักรยานยนต์ไปจอดที่หน้าโรงแรมแกรด์ ไฮแอท เอราวัณ ถนนราชดำริ 

            อย่างไรก็ตาม ระหว่างที่รถมินิบัสได้ขับมานั้น ก็ได้มีรถกระบะอีซูซุ สีขาว มาถามทหารที่ด่านว่า รถมินิบัสมุ่งหน้าไปทางไหน ดังนั้น จึงคาดว่ารถคันนี้น่าจะขับตามมินิบัสมาจนคลาดเส้นทาง สุดท้าย เมื่อรถมินิบัสจอดลง ชาวบ้านละแวกดังกล่าวได้วิ่งกรูจับคนขับรถมินิบัส โดยมีชายชุดแดงไว้ผมโมฮอค ตะโกนว่า มึงชนพวกกู และใช้อาวุธแทงนายสิริศักดิ์หลบหนีไป

            ด้านนายอุทิศ มั่นสุข พ่อเลี้ยงผู้ตาย ให้การว่า จากการสอบถามเพื่อนบ้านละแวกใกล้เคียง ต่างให้การว่าในคืนเกิดเหตุมีอยู่ด้วยกัน 3 คน ได้แก่ นายอ้วน วัย 40 ปี นายเอ และบุตรชายตน แต่ตนคิดว่านายอ้วนน่าจะเป็นคนขับรถ เพราะเคยเป็นคนขับรถและกระเป๋ารถเมล์เก่าที่อู่สาย 1 อีกทั้งในช่วงเช้าที่ผ่านมา มีคนเห็นนายอ้วนเข้ามาด้วยท่าทีพิรุธ ก่อนที่จะหลบหนีไป นอกจากนี้ ตนยังได้ขึ้นรถมินิบัสคันดังกล่าว เห็นรองเท้าแตะบุตรชายอยู่หลังเบาะคนขับ ทำให้คิดว่า บุตรชายไม่น่าเป็นคนขับ เพราะถ้าเป็นคนขับจริง รองเท้าต้องอยู่ด้านหน้ามากกว่า

            ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ตั้งแต่เกิดเหตุมาจนถึงเมื่อวานนี้ มีเจ้าของรถที่เสียหาย ได้เข้ามาแจ้งความแล้ว 6 คน พร้อมกับให้การตรงกันว่า รถมินิบัสขับส่ายไปส่ายมา ส่วนผู้เสียชีวิตจะเป็นคนเดียวกับคนขับหรือไม่ ไม่มีใครเห็น ส่วนประเด็นที่มีกลุ่มเด็กแว้นที่มีเรื่องขับตามมา ก็ไม่มีใครเห็นเช่นกัน

     

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...