แม่ใจยักษ์โมโหทะเลาะผัว โยนลูกน้อยให้รถบรรทุกทับตาย


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ tt Yang สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            แม่จีนใจยักษ์ ประชดสามี โยนลูกน้อย 2 คนลงกลางถนน ทำให้ลูกคนเล็กวัยแค่ 14 เดือน ถูกรถบรรทุกทับเสียชีวิต ตำรวจ เผย ผู้เป็นแม่อาจได้รับโทษถึงขั้นประหารชีวิต

            เมื่อวันที่ 30 เมษายน 2557 เว็บไซต์เดลี่เมล์ รายงานว่า หญิงจีนคนหนึ่ง ได้จับลูกทั้ง 2 คนของเธอโยนลงไปกลางถนน เพื่อเป็นการแก้แค้นสามี ซึ่งก็ทำให้ลูกน้อยวัย 14 เดือน ถูกรถบรรทุกทับตายจนเสียชีวิต

            ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในในเมืองสีซี่ มณฑลซีเจียง ประเทศจีน เมื่อนางหู เจิน วัย 33 ปี ต้องการที่จะแก้แค้น นายหู เซีย สามี วัย 35 ปี หลังจากที่ทั้งสองคนทะเลาะกันอย่างรุนแรง เธอจึงได้คว้าตัวลูกคนหนึ่ง แล้วโยนลงไปกลางถนน ก่อนจะคว้าตัวลูกอีกคนโยนลงไปเช่นกัน

            อย่างไรก็ตาม ผู้คนที่ผ่านไปมาแถวนั้นเมื่อเห็นเหตุการณ์ดังกล่าวก็ได้เสี่ยงชีวิตไปจับเด็กชายวัย 6 ขวบออกมาจากการจราจรที่คับคั่ง แต่เด็กทารกน้อยเพศหญิงวัย 14 เดือน ไม่โชคดีเช่นนั้น เธอกลับถูกรถบรรทุกวิ่งมาทับจนตาย สร้างความสลดใจเป็นอย่างยิ่ง

างด้าน นายยูล ซุย คนขับรถบรรทุกวัย 43 ปี ซึ่งเป็นผู้ทับร่างเด็กทารกวัย 14 เดือนจนเสียชีวิต ได้ลงมาจากรถเพื่อมาดูเหตุการณ์ ก่อนจะทรุดตัวลงตรงนั้นและสวดมนต์ภาวนาต่อหน้าศพของเด็ก 
    
            "เขาร้องไห้ออกมาไม่หยุด ส่วนผู้หญิงเองก็โยนลูกลงมากลางถนนโดยไม่ให้สัญญาณใด ๆ ทำให้รถบรรทุกไม่มีเวลาที่จะชะลอรถได้" ผู้เห็นเหตุการณ์กล่าว

            ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวได้สร้างความสะเทือนใจต่อผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างยิ่ง ขณะที่ตำรวจได้จับกุมตัว นางหู ผู้ก่อเหตุ พร้อมกับระบุว่า หากศาลไต่สวนว่า นางหูมีความผิดจริง ก็อาจได้รับโทษถึงประหารชีวิต ส่วนตัวของผู้เป็นพ่อ ขณะนี้ยังทำใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้ ต้องเข้ารับยาระงับประสาทอยู่ในโรงพยาบาล

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...