ชาญชัย กายสิทธิ์ - ปราย ธนาอัมพุช ลาออกช่อง 3 ซบ PPTV แฟนข่าวใจหาย

                                                     ชาญชัย กายสิทธิ์


 ปราย ธนาอัมพุช
 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม  
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก krobkruakao

          ชาญชัย กายสิทธิ์ และ ปราย ธนาอัมพุช ตัดสินใจลาออกช่อง 3 ไปซบ PPTV หลังทำงานกับช่อง 3 มานานเกือบ 20 ปี ชาวเน็ตเม้าท์ เพราะช่อง 3 ดึงนักข่าวใหม่เข้ามาเสริมทัพเพียบ จนไปกระทบนักข่าวรุ่นเก่า

          ทำเอาคอข่าวช่อง 3 ตกใจไม่น้อยเลย เมื่อ ชาญชัย กายสิทธิ์ นักข่าวลูกหม้อที่อยู่กับช่อง 3 มานานถึง 17 ปี ตัดสินใจลาออกจากช่อง 3 อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2557 ที่ผ่านมา

          โดย ชาญชัย หรือ โก้ ได้กล่าวอำลาในแฟนรายการตระเวนข่าวที่ออกอากาศในช่วงเช้ามืดของวันที่ 1 พฤษภาคม 2557 ว่า ครอบครัวข่าว 3 เป็นครอบครัวที่อบอุ่น แต่ชีวิตเมื่อถึงเวลาหนึ่งก็ต้องมีการเปลี่ยนแปลง และคงไม่ได้หายไปไหน ยังอยู่ในแวดวงรายการทีวีจนกว่าจะพบกันใหม่ พร้อมกับขอบคุณผู้ชมที่ให้โอกาสและติดตามมาจนถึงวันนี้ ยืนยันว่าจะยังทำงานสายนี้ต่อไปอย่างเต็มที่ และฝากติดตามผลงานด้วย ไม่แน่วันหนึ่งอาจได้กลับมาอยู่ช่อง 3 ก็ได้

          ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ชาญชัย กายสิทธิ์ ซึ่งปัจจุบันรับหน้าที่ผู้ดำเนินรายการข่าววันใหม่ ในช่วงตระเวนข่าว คู่กับ อรรินทร์ ยมกกุล และเป็นผู้ดำเนินรายการบางกอกสนทนา ทาง FM106 วิทยุครอบครัวข่าว จะเข้าไปรับตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายข่าวบันเทิงและธุรกิจ ของช่องทีวีดิจิตอล "พีพีทีวี วาไรตี้" 

          เช่นเดียวกับ ปราย ธนาอัมพุช ผู้ประกาศข่าวและพิธีกรรายการแจ๋ว ที่ทำงานในช่อง 3 มานานถึง 19 ปี แต่ล่าสุด ปราย ก็ตัดสินใจลาออกจากช่อง 3 แล้ว โดยมีกระแสข่าวว่า ปราย จะย้ายไปอยู่ที่ช่อง PPTV เช่นเดียวกับ โก้ ชาญชัย 

          อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตที่ทราบข่าวนี้ก็ต่างเม้าท์กันในโลกไซเบอร์ว่า สาเหตุที่ทั้งคู่ซึ่งทำงานอยู่กับช่อง 3 มานานเกือบ 20 ปี ตัดสินใจลาออก น่าจะเป็นเพราะช่วงที่ผ่านมา ช่อง 3 ดึงนักข่าวที่มีชื่อเสียงจากค่ายอื่น และนักข่าวหน้าใหม่เข้ามาเสริมทีมครอบครัวข่าว 3 เป็นจำนวนมาก ทำให้นักข่าวลูกหม้อที่อยู่กับช่องมานานถูกลดบทบาทลงก็เป็นได้
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...