สาวนิรนาม จวกสื่อคิดได้ไง ลงข่าว IG แอบอ้าง โพสต์ขอโทษกนก


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram kanok3inch, kanok3inches, สปริงนิวส์

            สาวนิรนามตัวจริงโผล่ !? จวกสื่อคิดได้ไง ลงข่าวสาวนิรนามโพสต์ IG ขอโทษกนก ยืนยันถูกแอบอ้าง ท้างัดหลักฐานโชว์

            หลังจากเมื่อวันที่ 28 เมษายน 2557 มีข่าวว่า สาวนิรนามที่โพสต์ภาพ-คลิปคนหน้าคล้าย นายกนก รัตน์วงศ์สกุล ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ในอิริยาบถต่าง ๆ เช่น การช่วยตัวเอง ภาพนอนหลับ ภาพเปลือย คลิปบอกรัก จนกลายเป็นข่าวครึกโครมเมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม kanok3inches ขอโทษถึงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า ตนเองโพสต์รูปและข้อความโจมตีคุณกนกด้วยความรู้เท่าไมาถึงการณ์ จากภาวะสับสนและความกดดันทางจิตใจ ทำให้หลงเชื่อข้อมูลที่คลาดเคลื่อน ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วก่อนหน้านี้

            ล่าสุด (2 พฤษภาคม 2557) มีรายงานว่า ผู้ใช้อินสตาแกรม kanok3inch ซึ่งยืนยันว่า ตนเองคือสาวนิรนามที่แฉกนกตัวจริง ได้ออกออกมาโพสต์ข้อความโจมตีเพจ kanok3inches ซึ่งโพสต์ขอโทษกนก ว่า เป็น IG ปลอม แอบอ้างเป็นเธอ ดังนี้

"อะไรกันคะเพจ kanok3inches เป็นใครคะ ?? ดิฉันมีไอจีนี้ kanok3inch เพจเดียวนะคะ ไม่เคยทำเพจขอโทษใคร.....ถ้าจะขอโทษจะลงไอจีนี้เท่านั้น !! เข้าใจตรงกันนะคะ และสื่อทั้งหลายที่นำข้อความนั้นไปเผยแพร่ คิดได้ไงคะ ? ได้ข่าวว่ามีคนตามแค่ 3 คน นำไปขึ้นเวปฯว่าเป็นเอ เอาหลักฐานมาจากไหนคะ มีระบุตรงไหนว่าเป็นเอ เอเป็นโรคจิต ? ประสานหลอน ? หลักฐานอยู่ไหนคะที่กล่าวอ้าง 

            ล่าสุดที่ได้คุยกับทางผู้ใหญ่ในเนชั่นคือคุณกนกไม่ยอมรับทุกเรื่องราว เลยต้องให้กรรมการสอบสวนกันต่อ แต่ขอว่าอยากให้เห็นแก่ครอบครัวคุณกนกด้วย ขอโอกาสให้คุณกนกกลับมาทำงาน ขอให้เอเงียบไปก่อนและจะมีการลงโทษกันภายในให้แน่นอน..เอก็เดินทางกลับญี่ปุ่น ใช้เวลาอยู่กับลูก อยู่ ๆ มีไอจีโผล่มาดราม่า แถมด่าตัวเองในเพจนั้นอีก คนบ้าโรคจิตยืนยันว่าคือคนที่ชอบแก้ผ้าชักว่าวโชว์ คนที่ชอบเอาคลิปตัวเองเอากับใครออกไปโชว์ คนที่ชอบเซ็กส์โฟน คนประเภทนี้ป่วยค่ะ ป่วยทั้งภายนอกและภายใน แต่อาจจะยังไม่รู้ตัวว่าตัวเองป่วย เชิญรับยาที่ช่อง 3 ค่ะ"

            นอกจากนี้ ในวันที่ 1 พฤษภาคม 2557 อินสตาแกรมสาวนิรนาม บอกว่าการมีเรื่องกับคนมีอิทธิพลทางสื่อเป็นเรื่องลำบากด้วย ดังนี้ "มีเรื่องกับคนที่มีอิทธิพลทางสื่อลำบากนะคะ นอกจากเอาดีใส่ตัว ใส่ร้ายฝ่ายตรงข้ามผ่านสื่อแล้ว ยังใช้สื่อฟอกตัวเองให้สะอาด ดิฉันโดนกล่าวหาผ่านตัวหนังสือและคำพูดจากปากคนเล่าข่าวผ่านรายการของตัวเองว่าดิฉันเป็นโรคจิต รบกวนโชว์หลักฐานทางการแพทย์หรือหลักฐานอื่นที่มีอาการทางจิตให้ดูด้วย จะมีแค่คำพูดลอย ๆ คำกล่าวอ้างใส่ร้ายลอย ๆ ไม่มีแม้หลักฐานใด ๆ ไม่ได้นะ จรรยาบรรณสื่อมีมั้ยคะ ขอเรียกร้องให้นายกนกเอาหลักฐานที่ว่าทั้งหมดออกมาแถลง"




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...