สาวขโมยชูชีพการบินไทย แจง ไม่ได้หยิบมาจริง แค่คึกคะนองเล่นกับเพื่อน

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram@prwprws
           
          สาวโพสต์ภาพขโมยชูชีพมาจากเครื่องการบินไทย ถูกชาวเน็ตตอกกลับเละ ล่าสุด เจ้าตัวโพสต์แจงแล้ว ยัน ไม่ได้หยิบเสื้อชูชีพลงมาจริง ๆ แค่คึกคะนองหยิบมาถ่ายรูปเล่นกับเพื่อนเฉย ๆ

          เป็นภาพที่ถูกแชร์ทั่วว่อนเน็ตเลยทีเดียว สำหรับภาพของสาวคนหนึ่งโพสต์ในอินสตาแกรม เป็นภาพเสื้อชูชีพของสายการบิน การบินไทย พร้อมข้อความระบุว่า...

          "ของฝากจากการบินไทย #ชูชีพ #หยิบออกมา #อยากลองใช้ 55555"

          ทั้งนี้ ชาวเน็ตที่เห็นภาพดังกล่าว ก็วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากมาย โดยส่วนมากไม่เห็นด้วยกับการกระทำดังกล่าว เนื่องจากการขโมยของเป็นสิ่งที่ผิด อีกทั้งของดังกล่าวเป็นอุปกรณ์ช่วยชีวิต หากเกิดเหตุฉุกเฉินขึ้นมาจริง ๆ จะมีใช้หรือไม่ และเรียกร้องให้ทางการบินไทยช่วยตรวจสอบชูชีพในเครื่องบินด้วย

          อย่างไรก็ตาม ในเวลาต่อสาวคนดังกล่าวก็ได้โพสต์ข้อความอธิบายผ่านอินสตาแกรมว่า เธอไม่ได้หยิบเอาเสื้อชูชีพของการบินไทยมาจริง ๆ แต่แค่คึกคะนองถ่ายรูปเล่นกับเพื่อนเฉย ๆ เท่านั้น พร้อมขอโทษที่ทำให้ทุกคนเข้าใจผิด

          "ขอโทษค่ะ ไม่ได้เอามาจริง ๆ แค่คึกคะนองเล่นกับเพื่อนเฉย ๆ ถ้าทำให้ใครเข้าใจผิดก็ขอโทษด้วยนะคะ"
 
          อย่างไรก็ตาม ก็ยังมีชาวเน็ตส่วนหนึ่งที่มองว่า สาวคนดังกล่าวน่าจะหยิบเสื้อชูชีพออกมาจริง ๆ เพราะจากในภาพไม่น่าจะถ่ายบนเครื่องบิน ขณะที่หลายคนก็มองว่า ถึงจะอยู่บนเครื่องบินจริง ก็ไม่ควรหยิบเสื้อชูชีพออกมาเล่นอยู่ดี
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...